svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อันเช่"ร่วมแสดงหนัง Star Trek

24 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อิล คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่อของแดนมะกะโรนี ตีข่าว คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนดัง ได้เล่นในหนังเรื่อง 'สตาร์ เทร็ค บียอนด์' ด้วย โดยมีการถ่ายฉากดังกล่าวไปแล้วอีกต่างหาก ซึ่ง อันเชลอตติ ได้เล่นเป็นหมอที่วิเคราะห์เอเลี่ยน

  คาร์โล อันเชลอตติ โค้ชยอดฝีมือชาวอิตาเลียน ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "สตาร์ เทร็ค บียอนด์" (Star Trek Beyond) ด้วย ตามรายงานของ อิล คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่อของประเทศอิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
        ถึงแม้จะเคยตกเป็นข่าวกับหลายทีม รวมถึงถูกยกให้เป็นเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีคนต่อไป แต่ตอนนี้ อันเชลอตติ ก็ยังว่างงานอยู่จนทำให้มีเวลาทำอย่างอื่นได้อย่างสบายใจ ซึ่งกุนซือวัย 56 ปี สนิทสนมกับ โซอี้ ซัลดาน่า หนึ่งในนักแสดงของหนังเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างดี และเชื่อกันว่านี่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ "คาร์เล็ตโต้" ได้ร่วมเล่นภาพยนตร์เรื่องใหญ่

        ทั้งนี้ อิล คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า เผยว่า อันเชลอตติ กับ ซัลดาน่า ได้นัดพบกันในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษไปแล้ว โดยอดีตกุนซือ เอซี มิลาน, เชลซี และ เรอัล มาดริด รับบทเป็นแพทย์ที่วิเคราะห์มนุษย์ต่างดาว แถมลือกันว่ามีการถากฉ่ายนั้นไปแล้วด้วย ซึ่ง "สตาร์ เทร็ค บียอนด์" จะฉายในปีหน้า

Credit : siamsport.co.th

logoline