svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

“ซิโก้” รับเซอร์ไพรส์ ไทย บุกถล่ม เวียดนาม

14 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชมลูกทีมว่ากดดันผู้เล่น เวียดนาม ได้ดี พร้อมรับรู้สึกเซอร์ไพรส์กับที่สามารถบุกถล่มคู่แข่งได้ถึงถิ่น 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เมื่อคืนที่ผ่านมา


ควันหลงของทัพ ช้างศึก ที่ลงแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กับ ทีมชาติเวียดนาม เมื่อช่วงวานที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่า ทัพช้างศึก โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกถล่ม ทีมดาวทอง ไปถึง 3-0 จากประตูของ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ในนาทีที่ 21 ดิน เทียน ทันห์ สกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ และ ธีราทร บุญมาทัน ยิงปิดท้ายในนาทีที่ 70

“ซิโก้” รับเซอร์ไพรส์ ไทย บุกถล่ม เวียดนาม


โดยหลังเกม โค้ชซิโก้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เรารู้ว่ามันไม่ง่ายในการบุกมาเยือนเวียดนาม แต่เวียดนามมีผู้เล่นดาวรุ่งมากมาย และมันไม่ง่ายที่พวกเขาลงเล่นต่อหน้ากองเชียร์นับ 4 หมื่นคน เราจึงพยายามกดดันพวกเขา และมันก็สำเร็จ

“ซิโก้” รับเซอร์ไพรส์ ไทย บุกถล่ม เวียดนาม


นอกจากนั้น ซิโก้ ยังกล่าวอีกว่า ผู้เล่นทุกคนทำงานหนัก เราต้องการสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอลชาวไทย เพราะเกมก่อนมาเราเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ และผู้เล่นหลายคนอ่อนล้า ซึ่งเราก็ต้องการอย่างน้อย 1 แต้ม และก็โชคดีที่เราได้ถึง 3 แต้ม โดยผมก็รู้สึกเซอร์ไพรส์เหมือนกันกับการบุกมายิงทีมชาติเวียดนามได้ถึง 3-0

“ซิโก้” รับเซอร์ไพรส์ ไทย บุกถล่ม เวียดนาม


ทั้งนี้จากชัยชนะดังกล่าว ทำให้ทีมชาติไทย มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม เอฟ อยู่ในขณะนี้

logoline