svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

“คล็อปป์” ยันไม่สนดึงเด็กเก่าดอร์ทมุนด์ร่วมทัพ

13 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าไม่มีความคิดดึงลูกทีมเก่าที่ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสนใจคว้าตัว มาร์โก รอยส์ และ อิลกาย กุนโดกัน มาร่วมถิ่นถิ่นแอนฟิลด์


หลังจากเมื่อวานนี้ได้เดินทางไปยังสนามซ้อมเมลวู้ด เพื่อพบปะและลงฝึกซ้อมกับผู้เล่นชุดใหญ่ที่ไม่ได้เดินทางไปรับใช้ทีมชาติ เป็นวันแรก อาทิ แดเนียล สเตอร์ริด, โคโล ตูเร, อัลแบร์โต โมเรโน และ ลูคัส เลวา รวมถึงผู้เล่นที่ยังบาดเจ็บอยู่ทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟิลิปเป คูตินโญ, โรแบร์โต ฟีร์มีโน, คริสติยอง เบนเตเก และ เดยัน ลอฟเรน ซึ่งล่าสุดกุนซือเยอรมนี ได้ออกมาเผยว่า เขารู้สึกดีกับที่นี่และเมื่อเขาได้เขาไปชมเกมเยาวชนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะแต่ละคนต่างมีรอยยิ้มที่ได้รู้ว่าโอกาสของตัวเองนั้นเปิดกว้างขึ้น
ขณะเดียวกัน กุนซือ วัย 48 ปี ยังเสริมว่า เขาไม่สนใจที่จะดึงนักเตะรายใดก็ตามที่ดอร์ทมุนด์ เพื่อให้ย้ายมาเล่นที่นี่ และไม่สนด้วยว่าจะมีเงินให้เสริมทัพเดือนมกราคมนี้แค่ไหน โดยจะขอดูผลงานนักเตะที่มีอยู่เป็นอันดับแรก สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรม บุกเยือนถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ของสเปอร์ส ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ และจะเป็นการประเดิมสนามคุมทีมข้างสนามเกมแรกของ เจอร์เกน คล็อปป์ อีกด้วย

logoline