svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แอลเอ กาแล็คซี่" ผวา "เจอร์ราร์ด" ส่อคืนถิ่นหงส์

08 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แอลเอ กาแล็กซี่ อาจจะผวาเมื่อมีข่าวหนาหูว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด อาจอำลาทีมกลับคืนถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากลิเวอร์พูล ปลด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และกำลังเตรียมแต่งตั้งเจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นกุนซือคนใหม่ของทีม


หงส์แดง เพิ่งปลดแบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และอยู่ระหว่างเจรจากับเจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ มาคุมทีม และคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์นี้
ล่าสุดสำนักข่าวเดอะมิรเรอร์ ของประเทศอังกฤษ รายงานว่า แอลเอ กาแล็กซี่ ทีมยักษ์ใหญ่ในเมเจอร์ลีกของสหรัฐที่เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัวสตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม หงส์แดง ไปร่วมทีม กังวลว่าเจอร์ราร์ด อาจจะตัดสินใจกลับไปแอนฟิลด์ เพื่อหวังเป็นสต๊าฟทำงานให้คล็อปป์ เพราะทราบดีว่าเจอร์ราร์ด ผูกพันกับ หงส์แดง มาอย่างยาวนาน และยังเป็นนักเตะที่เป็นขวัญใจชาว เดอะ ค็อป มาอย่างยาวนานอีกด้วย และเชื่อว่าเขาสามารถเป็นตัวประสานระหว่างผู้จัดการทีมคนใหม่กับผู้เล่นในทีมได้
อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด เคยกล่าวมาแล้วหลายครั้งว่ามีความสุขกับชีวิตใหม่ในสหรัฐ ซึ่งมีเวลาส่วนตัวที่จะทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว โดยไม่ต้องตกเป็นเป้าสายตาของแฟนบอลและสื่อมวลชนตลอดเวลาเหมือนตอนเล่นอยู่ในอังกฤษ

logoline