svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เกาหลีใต้" ชิ่งแถลงหลังเกม "โค้ชจุ่น" ไม่โทษแฮนด์บอลทำแพ้

06 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ยู 19 ทีมชาติไทย เผยลูกแฮนด์บอลนำมาซึ่งประตูชัยของ เกาหลีใต้ 2-1 ไม่ใช่ประเด็น เพราะแท้จริงแล้วนักเตะจบสกอร์ไม่คมเองทั้งที่มีโอกาส


หลังจบเกมที่ ไทย แพ้ เกาหลีใต้ 1-2 ศึกฟุตบอลเยาวชน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบคัดเลือก "เอเอฟซี ยู 19 แชมเปียนชิพ 2016" กลุ่ม เอช นัดสุดท้าย ที่สนามเอสซีจี เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 58 ซึ่ง ไทย ยังมีลุ้นเข้ารอบสุดท้ายในฐานะอันดับ 2 ที่ดีที่สุดอยู่ โดย โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือของทีมกล่าวถึงเกมนี้ว่าเสียดายที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้
"ประตู 2-1 ของ เกาหลีใต้ ผมไม่ขอพูดถึงเกี่ยวกับการแฮนด์บอล เพราะเรามีโอกาสก่อนหน้านั้นในการทำประตูชัย อีกทั้งตัวผู้เล่นก็มากกว่าแต่ก็จบสกอร์ไม่ได้เอง" โค้ชจุ่น กล่าว
กุนซือใหญ่ยู 19 ทีมชาติไทย ยังกล่าวว่าต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ให้กำลังใจ แต่นักเตะทุกคนก็ทำงานกันอย่างหนักและเมื่อทำไม่ได้ตามเป้า ก็ต้องเสียใจเป็นธรรมดา ส่วนโอกาสเข้ารอบไม่ขอพูดถึงเพราะเป็นสิ่งที่ไม่สามารถกำหนดได้
ทั้งนี้ ไทย มีลุ้นเข้ารอบสุดท้ายในฐานะ 1 ใน 5 ทีมที่มีคะแนนดีที่สุด โดยต้องวัดกับอีก 9 สายที่เหลือ ซึ่งจะแข่งขันเสร็จสิ้นช่วงดึกวันนี้ (6 ต.ค.)
ขณะที่ทางด้าน เกาหลีใต้ ผู้ชนะ ที่คว้าแชมป์กลุ่ม เอช ตีตั๋วเข้ารอบสุดท้ายแน่นอนแล้ว ไม่ส่งทีมงานมาร่วมแถลงข่าวหลังเกมแต่อย่างใด

logoline