svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ช้างศึกยู-19 ต้อนมาเลเซียขาด 5-0 ลิ่วชิงบอลอาเซียน

02 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขุนพลฟุตบอลทีมชาติไทย เดินหน้าถล่มมาเลเซียขาดลอย 5-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลรายการ เอเอฟเอฟ ยู-19 ยูธ แชมเปี้ยนชิพ 2015


การแข่งขันฟุตบอลรายการ เอเอฟเอฟ ยู-19 ยูธ แชมเปี้ยนชิพ 2015 เป็นการแข่งขันฟุตบอลในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จากประเทศในโซนภูมิภาคอาเซียน ที่ประเทศลาว โดยวันนี้(2 กันยายน) ที่เวียงจันท์ สปอร์ต คอมเพล็กซ์ เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ คู่แรก ระหว่างทีมชาติไทย พบกับมาเลเซีย
เกมในครึ่งแรกทั้งสองฝั่งต่างเดินหน้าเกมรุกเข้าใส่แต่ยังไม่สามารถจบสกอร์ของตัวเองได้ จนกระทั่งน.36 ฤทธิ์เดช เพ็ญสวัสดิ์ ลากโซโล่เข้ามายิงขึ้นให้ไทยขึ้นนำมาเลเซีย 1-0 ต่อมาแข้งช้างศึกจูเนียร์ได้ใจมาบวกประตูสองจากการยิงซ้ำสองของ "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กัปตันทีม เท่านั้นไม่พอ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งแรก สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ยิงไกลงามหยด ไทย นำ 3-0 ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้
มาต่อในครึ่งหลังนักเตะไทยยังเดินหน้ายิงประตูต่อ นาที46 ฤทธิ์เดช เพ็ญสวัสดิ์ ยิงให้ไทยเพิ่ม 4-0 ต่อมา นาที 71 สุขสันต์ มุ่งเป้า ยิงประตูที่สองของตัวเองให้ไทยนำห่าง 5-0 ในช่วงเลวาที่เหลือไม่มีฝั่งใดบวกประตูเพิ่ม จบการแข่งขันไทย ฟุตบอลทีมชาติไทยเอาชนะมาเลเซีย ท่วมท้น 5-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ รอพบผู้ชนะระหว่าง ลาว(เจ้าภาพ) หรือเวียดนาม
สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศระหว่าง ลาว(เจ้าภาพ) กับเวียดนาม จะเริ่มคิกออฟเวลา 19.00น.

logoline