svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ช้างศึกยู-19" จัดชุดใหญ่ รอถล่มมาเลเซีย เข้าชิงบอลอาเซียน

02 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2015 "เอเอฟเอฟ ยู 19 แชมเปียนชิพ 2015" ที่กรุงเวียงจันทน์ ประเทศลาว วันที่ 2 กันยายนนี้ เป็นรอบรองชนะเลิศ ที่สนามกีฬาแห่งชาติลาว คู่แรกเวลา 16.00 น. "ช้างศึก" ทีมชาติไทย แชมป์กลุ่ม เอ พบ "เสือเหลือง" มาเลเซีย อันดับ 2 กลุ่ม บี ถ่ายทอดสดทรู 4 ยู, ทรูสปอร์ต เอชดี 2 และทรูสปอร์ต 1


ความพร้อมของ ไทย ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้สามารถส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามได้ โดย สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ดาวเตะตัวเก่งจะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังได้พักในเกมรอบแรก นัดสุดท้าย ซึ่ง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่าเป้าหมายเดียวของ ไทย คือการคว้าแชมป์ ดังนั้นเกมนี้ต้องเอาชนะให้ได้ และจะต้องจบใน 90 นาที
สำหรับ 11 นักเตะของไทย ที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู ชาคร พิลาคลัง กองหลังจากซ้าย อดิศักดิ์ นารัตน์โท, มีโชค มหาศรานุกูล, ศฤงคาร พรมสุภะ, ศรายุธ สมพิมพ์ กองกลาง กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ และกองหน้า สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ, สุขสันต์ มุ่งเป้า, ฤทธิเดช เพ็ญสวัสดิ์

"ช้างศึกยู-19" จัดชุดใหญ่ รอถล่มมาเลเซีย เข้าชิงบอลอาเซียน


ทั้งนี้รอบรองชนะเลิศ หากเสมอกันในเวลาปกติ 90 นาที จะตัดสินด้วยการดวลลูกจุดโทษทันที ไม่มีต่อเวลาพิเศษ ซึ่งผู้ชนะจะเข้าชิงชนะเลิศวันที่ 4 กันยายน พบผู้ชนะระหว่าง "เจ้าภาพ" ลาว พบ เวียดนาม

logoline