svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แฟนเทนนิสเฮ! "นาดาล-โนเล่" หวดนัดพิเศษที่ไทย 2 ต.ค.นี้

01 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนกีฬาลูกสักหลาดชาวไทยเฮ ได้ชม โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย ปะทะ ราฟาเอล นาดาล จากสเปน ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ในวันที่ 2 ต.ค.นี้


แฟนกีฬาเทนนิสชาวไทยมีโอกาสได้ชมฝีมือ ของนักหวดหนุ่มระดับของโลกอีกครั้ง หลังจากมีรายงานข่าวเมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ ทรู คอร์ปอเรชั่น จะจัดการแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ "แบ็ค ทู ไทยแลนด์ นาดาล พบ ยอโควิช พรีเซนเต็ด บาย ซีพี ทรู (Back to Thailand "Nadal VS Djokovic" Presented By CP TRUE) เป็นการพบกันของ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสชาย มืออันดับ 1 ของโลก จากเซอร์เบีย และ ราฟาเอล นาดาล อดีตมืออันดับ 1 ของโลก และมืออันดับ 8 ของโลกในปัจจบุัน จากสเปน ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม ภายใน การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก ในวันศุกร์ที่ 2 ต.ค.นี้
ผู้จัดการแข่งขันได้กำหนดจัดงานแถลงข่าว เพื่อแจ้งรายละเอียดการจัดการแข่งขันดังกล่าว ในวันพุธที่ 2 ก.ย.นี้ เวลา 13.30 น. ที่ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์คณะกรรมการอำนวยการการจัดการแข่งขัน แบ็ค ทู ไทยแลนด์ นาดาล พบ ยอโควิช พรีเซนเต็ด บาย ซีพี ทรู พร้อมด้วย นายขจร เจียรวนนท์ ผู้อำนวยการบริหาร ด้านกิจการองค์กร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าสายงานการพาณิชย์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทรู วิชั่นส์กรุ๊ป จำกัด และ นางเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์ทีวีดิจิตอล ทรู โฟร์ ยู ร่วมกันแถลงข่าว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ ยอโควิช อายุ 28 ปี และ นาดาล อายุ 29 ปี นั้น ถือเป็นการกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากที่เคยเดินทางมาร่วมการแข่งขันเทนนิสอาชีพชาย เอทีพี ทัวร์ รายการ ไทยแลนด์ โอเพ่น ซึ่งเป็นการแข่งขันเทนนิสที่จัดในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายนต่อเนื่องไปยังเดือนตุลาคม ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่ปี ค.ศ.2003-2013 ก่อนที่จะยุติการจัดการแข่งขันลงในปีถัดมา เนื่องจากเจ้าของลิขสิทธิ์ต้องการย้ายไปจัดที่เสิ่นเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน ปี ค.ศ. 2014

logoline