svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ร็อดเจอร์ส" ผิดหวังทีมพ่ายเวสต์แฮมเละคาบ้าน

30 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เบรนดอน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาตำหนิแนวรับของทีมหลังไปพลาดเสียประตูง่าย ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยทีม หงส์แดง เปิดบ้าน พ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-3 ถือเป็นความพ่ายแพ้ครั้งแรกในรอบ 52 ปี อีกด้วย


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดเผยความคิดเห็นหลังเกมพรีเมียร์ลีกที่ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์พ่ายแพ้ให้กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยับเยินถึง 3-0 ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้ต่อทีมขุนค้อนในบ้านตัวเองครั้งแรกในรอบ 52 ปี ว่ารู้สึกผิดหวังกับเกมดังกล่าว ผู้เล่นแนวรับนั้นเสียประตูง่ายจนเกินไปโดยเฉพาะประตูแรก ส่งผลให้ไม่สามารถกลับมาอยู่ในเกมของตัวเองได้
นอกจากนี้นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ยังได้กล่าวถึง จังหวะ ฟิลิปเป คูตินโญ ทำฟาวล์ ดิมิทรี ปาเยต์ ว่าไม่สมควรเป็นใบแดง เพราะไม่ใช่การเล่นที่รุนแรง รวมไปถึงใบแดงของกับตันทีมเวสต์แฮม มาร์ค โนเบิล ก็ไม่สมควรเป็นใบแดงด้วยเช่นกัน ถือเป็นการตัดสินที่รุนแรงเกินไปสำหรับผู้ตัดสินในเกมนี้
สำหรับ ลิเวอร์พูล ลงแข่งขัน 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 7 แต้ม รั้งที่ 6 ของตารางคะแนน โปรแกรมนัดต่อไป ลิเวอร์พูล จะยกพลบุก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำศึกแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ ที่ 12 กันยายน

logoline