svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มูรินโญ" ยืดอกรับผิด ทำทีมแพ้ "พาเลซ" เพียงผู้เดียว

30 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โชเซ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคำราม" เชลซี ยืดอกรับทีมออกสตาร์ตแย่ ระบุเกมพ่ายพาเลซเป็นความผิดของตัวเองที่ไม่ยอมเปลี่ยนผู้เล่นบางคนออก


สิงโตน้ำเงินคราม แชมป์เก่าฤดูกาลก่อนพลาดท่าพ่ายคริสตัล พาเลซ 1-2 ประตูที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และทำให้ทีมมีผลงานย่ำแย่ด้วยการพ่าย 2 นัด มีเพียง 4 แต้มจาก 4 นัด และทำให้โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสยอมรับว่า เชลซี เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานและสมควรทำได้ดีกว่านี้ อย่างไรก็ตามนี่เพิ่งเป็นการออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ยังวัดอะไรนักไม่ได้ และเป้าหมายของทีมคือการป้องกันแชมป์ให้ได้เท่านั้น
ผมพูดไมได้ว่าผู้เล่นทั้งหมด 11 คนของเราที่ลงสนามในเกมที่ทำผลงานได้ในระดับเดียวกัน เพราะมีนักเตะอยู่ 2-3 คน ที่มีผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน และผมขอยอมรับในจุดนี้ และมันเป็นความผิดของผมเองที่ไม่ยอมปล่อยให้ผู้เล่นคนใดคนหนึ่งออกมา และปล่อยให้เล่นต่อไปจนครบ 90 นาที
มูรินโญ่ ยอมรับว่า พาเลซ โชว์ฟอร์มได้ดี และส่วนหนึ่งของความพ่ายแพ้ก็คือการทำหน้าที่ของเคร็ก พอว์สัน ผู้ตัดสิน ที่ทำหน้าที่ผิดพลาดหลายจังหวะ โดยเฉพาะในครึ่งแรกที่ไม่ยอมให้เชลซีได้จุดโทษเมื่อเคิร์ต ซูม่า โดนคอนเนอร์ วิกแฮม ฟาว์ลในกรอบเขตโทษ
ทางด้าน หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่พลาดท่าพ่ายเวสต์แฮม 0-3 ประตูคาแอนฟิลด์ก็โดนวิจารณ์หนักเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะเดยัน ลอฟเรน ปราการหลังโครแอตที่เล่นผิดพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูที่สอง และโดนบรรดา เดอะค็อป ตามไปถล่มในไอจีส่วนตัว จนเจ้าตัวต้องปิดบัญชีอินสตาแกรมหนีทันที

logoline