svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"หงส์แดง" ฟอร์มบู่ พ่ายเวสต์แฮม 0-3

30 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หงส์แดง ลิเวอร์พูล หมดสภาพเล่นในบ้านพ่าย ขุนค้อน เวสต์แฮม 0-3 โดยทั้งสองทีมต่างเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา


ที่สนามแอนฟิลด์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ขุนค้อน เวสต์แฮม เจ้าบ้านมี 7 แต้มจาก 3 นัด ในขณะที่ทีมเยือนเล่นมา 3 นัดมี 3 แต้ม เกมนี้เจ้าถิ่นใช้คริสเตียน เบนเตเก้ ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าเหมือนเดิม มี คูตินโญ่ และ เฟอร์มิโน่ ร่วมกันทำเกม
แม้ตามชื่อชั้น ขุนค้อน จะเป็นรองแต่เปิดเกมได้ดุดัน แค่นาทีที่ 3 ก็ได้ประตูขึ้นนำจากจากจังหวะซัดมานูเอล ลานซินี่ และในนาทีที่ 29 ก็ทำเอากองเชียร์เจ้าถิ่นช็อกเมื่อได้ประตูหนีห่างจากลูกยิงจากแถวสองของมาร์ก โนเบิ้ล หมดครึ่งแรก เวสต์แฮม นำ ลิเวอร์พูล 2-0 ประตู

"หงส์แดง" ฟอร์มบู่ พ่ายเวสต์แฮม 0-3


ครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 52สถานการณ์เจ้าถิ่นแย่ไปกว่าเดิมอีก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปเสียบใส่ ดิมิทรี ปาเยต จึงโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม
นาทีที่ 78 ทีมเยือนเหลือ 10 คนเท่ากัน มาร์ค โนเบิ้ล เสียบบอลจากผู้เล่นลิเวอร์พูล ผู้ตัดสินควักใบแดงให้ทันที

"หงส์แดง" ฟอร์มบู่ พ่ายเวสต์แฮม 0-3


แต่ในนาที 90 ซาโก้ ฉกบอลจากกองหลังเจ้าถิ่น แล้วเลี้ยงเข้าไปยิงตุงตาข่ายอีกเม็ด จบเกม หงส์แดง พลิกพ่ายคารัง 0-3 ทำให้แพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาล มี 7 แต้มจาก 4 นัด ส่วนเวสต์แฮมเก็บเพิ่มเป็น 6 แต้ม จากการลงเตะเท่ากัน และชัยชนะครั้งนี้ยังเป็นชัยชนะครั้งแรกในถิ่นแอนฟิลด์นับตั้งแต่ปี 1963 เป็นต้นมา

"หงส์แดง" ฟอร์มบู่ พ่ายเวสต์แฮม 0-3

logoline