svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

บราซิลสุดช็อค พ่ายจุดโทษ "ปารากวัย" ร่วง 8 ทีมโคปาฯ

28 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บราซิล ดวลจุดโทษ พ่าย ปารากวัย 3-4 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอล "โคปา อเมริกา 2015" เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่วน ปารากวัย ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ อาร์เจนตินา ในวันที่ 30 มิถุนายน


ศึกฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ "โคปา อเมริกา 2015" รอบ 8 ทีมสุดท้าย ณ สนาม อัลคาลเดซา เอสเตอร์ รัว เรโบเญโด เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติ บราซิล กับ ทีมชาติ ปารากวัย วันนี้ทัพ "แซมบา" จัดชุดใหญ่ลงสนามนำทัพมาโดย วิลเลียน, โรบินโญ, ฟิลิปเป คูตินโญ, และโรแบร์โต เฟอร์มิโน ด้าน ปารากวัย จัดทัพที่ดีที่สุดลงเล่นนำมาโดย วิคตอร์ คาเซเรส, เอดูอาร์โด อวานดา, โรเก้ ซานตา ครูซ และ เนลสัน วัลเดซเจอทีมเก่าของตัวเองพร้อมขุมกำลังชุดใหญ่
บราซิลขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาที 15 จากจังหวะที่ดาเนียล อัลเวส จ่ายบอลเข้าไปที่ปากประตู ให้โรบินโญ วิ่งเข้ามาแปบอลตุงตาข่าย ก่อนที่ปารากวัยจะมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ติอาโก ซิลวา ทำแฮนด์บอลและเป็น เดร์ลิส กอนซาเลซ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดปารากวัย ตามตีเสมอ บราซิล 1-1 ก่อนจบการแข่งขันด้วยสกอร์นี้ ต้องมาดวลลูกจุดโทษตัดสิน ปรากฏว่าปารากวัยแม่นจุดโทษกว่าก่อนเอาชนะ 4-3 เขี่ยบราซิลร่วงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้านปารากวัยจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ ทีมชาติ อาร์เจนตินา ในวันที่ 30 มิถุนายน

logoline