svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โชคทวี" ส่ง "สารัช-ชนาธิป" ล่าตาข่ายประเดิมชัยบอลซีเกมส์

29 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ เตรียมส่งทั้ง สารัช อยู่เย็น กัปตันทีม และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพื่อเน้นเก็บ 3 แต้มให้ได้ ในการดวลกับ ทีมชาติลาว ในฟุตบอลซีเกมส์ครั้งที่ 28 นัดประเดิมสนามค่ำนี้ เวลา 19.30น. ช่อง 7 ถ่ายทอดสด


ความเคลื่อนไหวของ "ทัพช้างศึก" ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ซึ่งจะลงสนามพบกับ ทีมชาติลาว ในวันนี้เวลา 19.30 น. ที่สนาม บิชาน สเดเตียม นั้น ล่าสุด "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่า เตรียมส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำทีมโดย นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม,สารัช อยู่เย็น ,ชนาธิป สรงกระสินธ์ และอดิศักดิ์ ไกรษร เพื่อคว้า 3 คะแนนแรกในซีเกมส์มาครองให้ได้
นอกจากนั้น โค้ชโชค ยังเผยอีกว่า ในการแข่งขันนัดแรกกับลาวจะประมาทไม่ได้ แม้ว่าทุกคนจะมองว่า ลาว มีชื่อชั้นเป็นรองไทยก็ตาม เนื่องจากตอนนี้วงการฟุตบอลในย่านอาเซียนนั้นมีมาตรฐานที่ใกล้เคียงกัน รวมถึงเกมนี้ก็ไม่ได้ตั้งความหวังเอาไว้ว่าจะต้องยิงประตูให้ได้กี่ลูก เพราะชนะเท่าไหร่ก็หมายถึง 3 แต้มเช่นเดียวกัน
ด้านสถิติการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติลาว ในการแข่งขันซีเกมส์ทั้ง 27 ครั้งที่ผ่านมา ปรากฏว่า ทีมชาติไทยไม่เคยปราชัยเลย แถมยังสามารถเก็บชัยชนะรวดที่เจอกันทั้งหมด 7 ครั้ง โดยยิงได้ 29 ประตู และเสีย 7 ประตูเท่านั้น

logoline