svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เมสซี่ เจ" ออกโรงโต้ "เล คอง วินห์" เหตุยิ้มเยาะเย้ย

29 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เมสซี่ เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ร่างเล็กทีมชาติไทย ออกโรงโต้ตอบ เล คอง วินห์ ดาวยิงชาวเวียดนาม ที่กล่าวหาว่าเจ้าตัวไปยิ้มเยาะเย้ย หลังจบเกมที่ "ช้างศึก" เปิดบ้านชนะ 1-0 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก


หลังเกิดประเด็นที่ทางสื่อเวียดนามตีแผ่บทความสัมภาษณ์ เล คอง วินห์ ดาวยิงตัวเก๋าว่าถูก ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะตัวจี๊ดของไทยเยาะเย้ยใส่ในเกมที่ เวียดนาม บุกมาพ่าย ทีมชาติไทย 0-1 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2018 โซนเอเชีย เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานนั้น
ล่าสุดชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวยิงร่างเล็กออกมาโต้ข่าวนี้ว่า "จริงๆผมก็เป็นคนที่ชอบยิ้มอยู่แล้ว ก็จับมือยิ้มปกติหลังจบเกม ถ้าไม่ยิ้มจะให้ผมทำอะไร แม้ผมจะเข้าใจความรู้สึกถึงคนที่แพ้ แต่ผมว่าเขาคิดไปเองมากไป"       "เขาลงข่าวอย่างนี้ ผมก็อยากเจอเหมือนกัน ยังไงเราก็ได้เจอกันอยู่แล้วในเดือนตุลาคม ผมอยากรู้ว่าคุณเล่นในบ้านจะเล่นอย่างไร ผมไปผมก็โดนเตะอยู่ดี คุณจะเตะผมเท่าไหร่ แต่ถ้าคุณโดนใบแดงคุณก็เสียเปรียบอยู่ดี ผมไม่กลัว เขาขู่พวกผมไม่ได้หรอก" ชนาธิป กล่าวอย่างมั่นใจ
ทั้งนี้ "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวรุกเทคนิคสูงของทีมชาติไทย จะได้รับเกียรติทำหน้าที่ถือธงนำคณะนักกีฬาในพิธีเปิด ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ ในวันที่ 5 มิถุนายน 2558 อีกด้วย

logoline