svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เชลซี" ถึงไทยแล้ว ลั่นมาเพื่อเอาชนะ

28 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลนัดพิเศษ เดอะ สิงห์ เชลซี เอฟซี เซเลเบรชั่น แมทช์ ไทยแลนด์ 2015 ระหว่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น. โดยความร่วมมือของ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, บริษัท ไอ-สปอร์ต จำกัด และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

ล่าสุดทัพนักเตะ เชลซี ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยที่สนามบินดอนเมือง ด้วยเที่ยวบินเออาร์เอ็น 86 บี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา นำทัพโดย ชูเซ มูรินโญ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส และดาวเตะชื่อดังระดับโลก ได้แก่ ธีโบต์ กูร์ตัวส์, จอห์น เทอร์รี, เนมันยา มาติช, ดิเอโก คอสต้า รวมถึง เอเดน ฮาซาร์ หลังจากนั้นได้เดินทางเข้าพักที่โรงแรมแชงกรีล่า ก่อนที่ มูรินโญ และ เทอร์รี จะมานั่งแถลงข่าวที่ห้องบอลรูม ชั้น 3 ของโรงแรม เพื่อพูดถึงเรื่องความพร้อมก่อนเกม
โดย มูรินโญ ยืนยันว่า พร้อมให้ลูกทีมเล่นแบบเต็มที่อย่างแน่นอน เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้สนุกกับเกมนี้ที่เป็นเหมือนการฉลองความสำเร็จจากเมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย และหวังว่านักเตะไทยทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดีจากเกมนี้
ขณะที่ เทอร์รี กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง และในครั้งนี้ได้นำถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกมาร่วมฉลองกับแฟนบอลชาวไทยด้วย ส่วนเกมนัดนี้คงจะเป็นเกมที่ยาก เพราะไม่เคยฝีเท้าของนักเตะไทยมาก่อน แต่จะไม่ประมาทอย่างแน่นอน
ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยที่สวมบทคุมทัพ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ยืนยันว่า พร้อมเปิดเกมสู้กับ เชลซี และจะไม่เล่นเกมรับเพื่อให้แพ้น้อยที่สุด โดยจะใช้นัดนี้เป็นเกมทดลองนักเตะหน้าใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนบุกไปเยือน ไต้หวัน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม เอฟ ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ โดย ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ประกอบไปด้วยนักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ นำทัพโดย มิก้า ชูนวลศรี, ศราวุฒิ มาสุข, สรรวัชญ์ เดชมิตร, อดิศักดิ์ ไกรษร และธีรศิลป์ แดงดา
สำหรับโปรแกรมของ เชลซี ในวันที่ 29 พฤษภาคม จะมีการเปิดคลินิกสอนเยาวชน ในเวลา 10.00-12.00 ที่สนามฟุตบอลสิงห์ ฟุตบอล ปาร์ค เมืองทองธานี จากนั้นเวลา 18.00 น. นักเตะเชลซี ลงทำการฝึกซ้อม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน โดยได้เปิดโอกาสเยาวชนจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่สิงห์พามาร่วมสัมผัสบรรยากาศการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด และจะลงเตะกับ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. โดยกิจกรรมบริเวณแฟนโซนหน้าสนามจะเริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป สำหรับแฟนบอลที่สนใจเข้าชมเกมนี้ สามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 500, 1,000, 1,500, 2,000, 3,000 และ 4,000 บาท

logoline