svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เชลซี" เปิดบ้านรับ "แมนยู"

18 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันเสาร์ที่ 18 เมษายน คู่เอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมจ่าฝูง ที่ไม่แพ้ใครมาแล้วถึง 11 เกม แข่ง 31 นัด มี 73 แต้ม เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่ชนะรวดมาแล้ว 6 เกม แข่ง 32 นัด มี 65 แต้ม เวลา 23.30 น.

นัดนี้หาก ซูเซ่ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี นำลูกทีมชนะ จะสามารถทิ้งห่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง เพิ่มเป็น 10 แต้ม เนื่องจาก อาร์เซน่อล ไม่มีตารางแข่งขันพรีเมียร์ลีก นัดสัปดาห์นี้
แต่สภาพทีมยังคงไม่มี ดิเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวหลัก ที่ยังไม่หายจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า แต่ข่าวดีคือ โลอิก เรมี่ ดาวยิงฝรั่งเศส กลับมาลงทีมซ้อมได้แล้ว
ดังนั้นรายชื่อผู้เล่น 11 คนแรก ที่คาดว่าจะลงเป็นตัวจริงในระบบการเล่น 4-3-3 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู จะเป็น ติโบต์ กูร์ตัวส์ ส่วนแผงแบ็กโฟร์ จะวาง แกรี่ เคฮิลล์ ยืนเซ็นเต้อร์แบ็กคู่กับ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม ขณะที่แบ็กซ้าย-ขวา จะเป็น เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า กับ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช สำหรับกองกลางสามคน จะวาง เนมันย่า มาติช ไว้ตรงกลางแล้วขนาบข้างซ้าย-ขวา ด้วย เชส ฟาเบรกาส กับ รามิเรส ส่วนกองหน้าสามคน จะให้ เอเดน อาซาร์ กับ วิลเลี่ยน เดินเกมริมเส้น โดยมี โลอิก เรมี่ เป็นกองหน้าตัวจบสกอร์
ฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ของผู้จัดการทีม หลุยส์ ฟาน กัล หากชนะจะแซง อาร์เซนอล รองจ่าฝูง ที่มี 66 แต้ม ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงแทน และไล่จี้ เชลซี ทีมจ่าฝูง ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด เหลือ 5 แต้ม
ส่วนสภาพทีม จะไม่มี 5 ผู้เล่นตัวหลัก ได้แก่ จอนนี่ อีแวนส์ เซ็นเต้อร์แบ็ก ที่ติดโทษห้ามแข่ง และ ไมเคิ่ล คาร์ริก มิดฟิลด์ตัวกลาง ที่ยังเจ็บ เช่นเดียวกับ ดาลี่ย์ บลินด์, มาร์กอส โรโฮ่ กับ ฟิล โจนส์ สามผู้เล่นสารพัดประโยชน์ในแนวรับ
ดังนั้นรายชื่อผู้เล่น 11 คนแรก ที่คาดว่าจะลงเป็นตัวจริงในระบบการเล่น 4-3-3 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู ดาวิด เด เคอา, ส่วนแผงแบ็กโฟร์ จะวาง คริส สมอลลิ่ง ยืนเซ็นเต้อร์แบ็กคู่กับ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ โดยมีแบ็กซ้าย-ขวา เป็น ลุค ชอว์ กับ อันโตนิโอ บาเลนเซีย ส่วนสามกองกลาง จะถอย เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม มายืนเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางอีกครั้ง แล้วขนาบข้างซ้าย-ขวา ด้วย มารูยาน เฟลไลนี่ กับ อันเดร์ เอร์เรร่า สำหรับสามกองหน้า จะให้ แอชลี่ย์ ยัง กับ ฆวน มาต้า เดินเกมริมเส้นและคอยสนับสนุน ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวจบสกอร์ในเกมนี้

logoline