svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

พรีเมียร์ลีก กลางสัปดาห์ เวสต์แฮม ดวล เชลซี

04 มีนาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ กลางดึกวันพุธที่ 4 มีนาคม คู่เอก เป็นนัด "ลอนดอน ดาร์บี้" หรือศึกแห่งศักดิ์ศรีทีมร่วมเมืองหลวง เมื่อ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แข่ง 27 นัด มี 39 แต้ม อยู่อันดับ 9 จะเปิดสนามโบลีน กราวด์ รอรับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมจ่าฝูง ที่แข่ง 26 นัด มี 60 แต้ม เวลา 02.45 น.

ก่อนนัดนี้ เวสต์แฮม ไม่ชนะมาแล้ว 6 นัดติดต่อกันรวมทุกถ้วย โดยนัดล่าสุด พ่ายเกมเหย้าต่อ "อินทรีปราสาทเรือนแก้ว" คริสตั้ล พาเลซ 1-3
ส่วนสภาพทีม แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังจะไม่มี มอร์แกน อมัลฟิตาโน่ ติดโทษห้ามแข่ง รวมถึง แอนดี้ คาร์โรลล์ กับ คาร์ลตั้น โคล สองกองหน้า ที่ยังเจ็บ
สำหรับผู้เล่น 11 คนแรก ที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง ในระบบ 4-3-1-2 มีดังนี้
ผู้รักษาประตู จะเป็น อาเดรี่ยน ส่วนแผงแบ็กโฟร์ จะวาง วินสตั้น รีด ยืนเซ็นเต้อร์ฮาล์ฟคู่กับ เจมส์ ทอมกิ้นส์ โดยแบ็กซ้าย-ขวา จะเป็น อาร่อน เครสส์เวลล์ กับ คาร์ล เจนกินสัน ส่วนกองกลางจะวาง อเล็กซ์ ซง ยืนเป็นตัวตัดเกมตรงกลาง แล้วมี ชีคู คูยาเต้ กับ มาร์ค โนเบิ้ล กัปตันทีม ยืนขนาบข้างซ้าย-ขวา โดยให้ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ยืนสูงเป็นเพลย์เมคเกอร์ ซ้อนหลังคู่กองหน้า ระหว่าง เอ็นเนร์ วาเลนเซีย กับ เดียฟรา ซาโก้
ด้าน เชลซี ของผู้จัดการทีม ชูเซ่ มูรินโญ่ ไมแพ้ทีมใดมาแล้ว 7 นัดรวมทุกถ้วย และเพิ่งได้แชมป์ลีก คัพ สมัย 5 ด้วยการเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 ที่สนามเวมบลีย์
ส่วนความพร้อมของทีม นัดนี้ "สิงห์บลู" จะไม่มี เนมันย่า มาติช กองกลางตัวรับ ที่ติดโทษห้ามแข่ง และ จอห์น โอบี มิเกล ผู้เล่นตำแหน่งเดียวกัน ที่ยังเจ็บ
สำหรับผู้เล่น 11 คนแรก ที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง ในระบบ 4-2-3-1 มีดังนี้
ผู้รักษาประตู จะเป็น ติโบต์ กูร์กตัวส์ ส่วนแผงแบ็กโฟร์ จะวาง แกรี่ เคฮิลล์ ยืนเซ็นเต้อร์ฮาล์ฟคู่กับ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม ส่วนแบ็กซ้าย-ขวา จะเป็น เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า กับ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ขณะที่มิดฟิลด์คู่กลางจะเป็น เคิร์ท ซูม่า กับ เชส ฟาเบรกาส ขณะที่กองกลาง 3 ตัวรุก จากซ้ายไปขวาจะเป็น เอเดน อาซาร์, ออสก้าร์ และ วิลเลี่ยน สำหรับกองหน้าตัวจบสกอร์ จะเป็น ดิเอโก้ คอสต้า

logoline