svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ซิโก้"พอใจผลงาน หลังอุ่นเครื่อง 3 นัด

30 มกราคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์นี้ ที่ จ.นครราชสีมา โดย ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้นำทีมลงอุ่นเครื่องในภาคอีสานครบ 3 นัดตามโปรแกรมแล้ว โดย เสมอ ขอนแก่น 1-1, ชนะ นครราชสีมา 1-0 และล่าสุด แพ้ บุรีรัมย์ 0-1

โดย กุนซือ "ช้างศึก" กล่าวว่า  รู้สึกพอใจผลงานของลูกทีม แม้ว่าจะแพ้ในนัดสุดท้าย แต่ก็โชว์ฟอร์มกันได้ดีทุกคน และการแพ้ บุรีรัมย์ ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย ดังนั้นหากนักเตะเล่นในศึกคิงส์คัพได้เหมือนอย่างนัดที่เจอ บุรีรัมย์ ก็เชื่อว่าน่าจะสู้กับทุกทีมได้อย่างแน่นอน เพราะ บุรีรัมย์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งและคิดว่าแกร่งกว่า เกาหลีใต้, ฮอนดูรัส, อุซเบกิสถาน ด้วย โดยศึกฟุตบอล "คิงส์คัพ" นัดเปิดสนามในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ คู่แรก เกาหลีใต้ พบ อุซเบกีสถาน เวลา 16.00 น. และไทย จะพบกับ ฮอนดูรัส เวลา 19.00 น.
สำหรับการกลับมาของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์แดงดา ดาวยิงหมายเลข 1 ทีมชาติไทย นั้น  ซิโก้ ได้เปิดเผยว่า ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงสู้ศึกหลายรายการในปี 2015 โดยเฉพาะรายการสำคัญที่สุดในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ซึ่งการเตรียมทีมชาติไทยต้องมีความสอดคล้องกัน  ซึ่งจะมีนักเตะขอถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ จึงต้องเรียกนักเตะเข้ามาเสริมเป็นบางคนแน่นอน ทั้งหมดนี้ จะได้ปรึกษากับ ทีมสตาฟโค้ช ต่อไป เพื่อให้ได้ทีมชุดที่ดีที่สุด 

logoline