svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เดอะค็อป "ช็อค" ตอร์เรสเตรียมคืนถิ่น

22 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สื่ออังกฤษตีข่าว"หงส์แดงช็อคแฟน" เตรียมดึง"เฟร์นานโด ตอร์เรส"คืนถิ่น


สถานการณ์ของหงส์แดง สโมสรลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีกในซีซันนี้ แตกต่างจากฤดูกาลก่อนเป็นหนังคนละม้วน อันมีผลมาจากการขาย"หลุยส์ ซัวเรซ" ยอดกองหน้าชาวอุรุกวัยไปให้บาร์เซโลน่า บวกกับการบาดเจ็บของแดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าความหวังที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่กองหน้าที่เหลืออยู่อีก 3 คน คือ มาริโอ บาโลเตลลี่ , ริกกี้ แลมเบิร์ต และ ฟาบิโอ บอรินี่ ก็ไม่สามารถทำผลงานได้เป็นชิ้นเป็นอัน โดยผลงานในพรีเมียร์ลีกจนถึงวันนี้ 3 กองหน้าลิเวอร์พูล ทำได้เพียงประตูเดียวโดยแลมเบิร์ต
ล่าสุด สื่อหลายสำนักในอังกฤษ ตีข่าวพร้อมกันว่า ลิเวอร์พูลเตรียมช็อคเดอะค็อป แฟนบอลของทีม ด้วยการจะเปิดโต๊ะเจรจรายืมตัว"เฟร์นานโด ตอร์เรส" ศูนย์หน้าทีมชาติสเปนมาร่วมทีม
สำหรับตอร์เรส เคยเป็นขวัญใจของเดอะค็อปมาก่อน แต่สุดท้าย ก็ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมเชลซีด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติค่าตัวนักเตะสูงสุดในอังกฤษ แต่กลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้สมราคา และในฤดูกาลนี้ เชลซีได้ให้เอซี มิลาน ทีมดังในอิตาลียืมตัวไปใช้งาน 2 ฤดุกาล แต่ก็ยังโชว์ฟอร์มไม่ออก และมีข่าวว่า เอซีมิลานจะคืนตัวกลับเชลซี แต่เชลซียังไม่มีคำตอบ ดังนั้น จึงมีรายงานข่าวว่าลิเวอร์พูลสนใจที่จะดึงอดีตดาวยิงของสโมสรคืนถิ่น
อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีแถลงการณือะไรจากสโมสรลิเวอร์พูล ในขณะที่เหลืออีกเพียง 10 วัน ตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 จะเปิดขึ้นในวันที้1 มกราคม 2015

logoline