svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

นักเตะไทยถึงสิงคโปร์พร้อมทำศึก "ซูซูกิคัพ 2014"

21 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเคลื่อนไหวนักเตะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดลุยศึกชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014" รอบแรกกลุ่มบี ระหว่างวันที่ 23-29 พฤศจิกายนนี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ ล่าสุด "กาเซ็ม เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีม และ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้นำนักเตะเดินทางถึงสิงคโปร์แล้ว

โดยนักเตะไทยได้ฝึกซ้อมเบา ๆ และผ่อนคลายกล้ามเนื้อ "ซิโก้" กล่าวว่า การเตรียมทีมที่ผ่านมา 2 สัปดาห์ ถือว่าน่าพอใจมาก โดยเฉพาะอุ่นเครื่อง 3 นัด ชนะ ฟิลิปปินส์, นครราชสีมา มาสด้า และ นิวซีแลนด์ แบบไม่เสียประตู
สำหรับเกมนัดเปิดสนามที่จะพบกับ "ลอดช่อง" สิงคโปร์เจ้าภาพในวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้นั้น "ซิโก้" กล่าวว่า ทีมไทยจะเล่นตามแผนที่วางไว้ เพื่อเก็บ 1 แต้ม หรือ 3 แต้มให้ได้ เพื่อโอกาสในการเข้ารอบรองชนะเลิศจะได้เปิดกว้างมากยิ่งขึ้น ส่วนโปรแกรมอีก 2 นัด ไทยจะพบกับ มาเลเซีย ในวันที่ 26 พฤศจิกายน และพบกับ เมียนมาร์ ในวันที่ 29 พฤศจิกายน ทีมชาติไทย ต้องเล่นในสนามหญ้าเทียม ที่จาลัน เบซาร์ สเตเดี้ยม ซึ่งไม่มีปัญหาอะไรกับนักเตะไทยชุดนี้ ที่เตรียมความพร้อมมาอย่างดี
ทั้งนี้ ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ 3 นักเตะ ทั้ง อดุล หละโสะ ,ชนาธิป สรงกระสินธุ์, ชาริล ชัปปุยส์ "ซิโก้" กล่าวว่า ตอนนี้ทั้ง 3 คนสามารถลงสนามฝึกซ้อมได้แล้ว แต่ก็ต้องรอเช็คความฟิตก่อนลงสนามอีกครั้งหนึ่ง เกมเปิดสนาม "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014" รอบแรก กลุ่มบี ไทย จะพบกับสิงคโปร์ วันที่ 23 พฤศจิกายน ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด เวลา 19.00 น.

logoline