svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

อาร์เซนอล ส่ง แดนนี เวลเบ็ค บุกยิง อันเดอร์เลทช์

22 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจอยู่ในกลุ่ม ดี เมื่อ อันเดอร์เลทช์ จะเปิดถิ่นสตาด กงสต็องต์ ฟานเดน สต็อค รอรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เวลา 01.45 น.

โดย อันเดอร์เลทช์ เพิ่งเก็บได้แต้มเดียว จาก 2 เกมแรก โดย 1 แต้มดังกล่าวมาจากนัดล่าสุดที่บุกเสมอ กาลาตาซาราย 1-1 ส่วนนัดแรก แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-3 ที่สนามแห่งนี้ ส่วนในเกมลีกของตัวเอง ก็ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน โดยนัดล่าสุดเสมอ เมเชเลน 1-1 ส่วนสภาพทีม เบสนิค ฮาซี เทรนเนอร์อันเดอร์เลทช์ จะไม่มี ฟาบริซ เอ็นซากาลา ที่เจ็บ และต้องเช็คฟิต บราม เนาติงก์ แต่ยังมีข่าวดีอยู่บ้างคือ อองโตนี ฟาน เดน บอร์ ฟูลแบ็กทีมชาติเบลเยียม หายเจ็บกลับมา
ดังนั้นผู้เล่น 11 คนแรก ที่จะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 มีดังนี้ ผู้รักษาประตู จะเป็น ซิลวิโอ โปรโต ส่วนแผงแบ็กโฟร์ จะให้ ซานเซิล เอ็มเบ็มบา ม็องกูลู ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ บราม เนาติงก์ ขณะที่แบ็กซ้าย-ขวา ได้แก่ โอลิวิเยร์ เดส์ชาช์ท กับ อองโตนี ฟาน เดนบอร์ ส่วนมิดฟิลด์คู่กลาง สตีเวน เดอฟูร์ จะยืนคู่กับ ยูริ ตีเลอม็องส์ ขณะที่ 3 ตัวรุก แอนดี นาฮาร์, เดนนิส ปราต และ แฟรงค์ อาเชียมปง สำหรับหัวหอกเดี่ยว จะให้ อเลกซานดาร์ มิโตรวิช
ส่วน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เพิ่งนำลูกทีมถล่ม กาลาตาซาราย 4-1 ในเกมล่าสุด หลังนัดแรกแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 ขณะที่เกมลีกนัดล่าสุดของตัวเอง ต้องไล่ตีเสมอ "เสือลาย" ฮัลล์ ซิตี 2-2
ส่วนสภาพทีม จะไม่มี วอยเชียค เชสนี ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่ติดโทษห้ามแข่งจากใบแดงในเกมชนะ กาลาตาซาราย แถม ดาวิด ออสปินา มือ 2 ก็ยังเจ็บ ทำให้ ดาเมียน มาร์ติเนซ มือ 3 ชาวอาร์เจนไตน์ จะได้โอกาสบ้าง สำหรับตำแหน่งอื่นก็ยังมีผู้เล่นเจ็บถึง 6 คนได้แก่ โอลิวิเยร์ ชิรูด์, โลร็องต์ กอสเซียลนี , มาติเยอ เดอบูชี, ยายา ซาโนโก, เมซุต โอซิล และ แซร์ช นาบรี แต่ยังมีข่าวดีอยู่บ้างที่ อารอน แรมซีย์ หายเจ็บกลับมาและเพิ่งมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมกับ ฮัลล์ เช่นเดียวกับ คาลัม แชมเบอร์ส แม้กระทั่ง ธีโอ วัลค็อตต์ ที่ฟิตกลับมา อาจมีชื่อติดทีมครั้งแรกนับตั้งแต่ขึ้นปีใหม่
สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริง ที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-1-4-1 มีดังนี้ ผู้รักษาประตู จะเป็น ดาเมียน มาร์ติเซน ส่วนแผงแบ็กโฟร์ จะให้ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กับ คาลัม แชมเบอร์ส ขณะที่แบ็กซ้าย-ขวา คือ คีแรน กิบบ์ส กับ เอคตอร์ เบเยลิน ด้านมิดฟิลด์ตัวรับ มาติเยอ ฟลามินี ยืนซ้อนหลังมิดฟิลด์คู่กลาง ที่มี แจ็ค วิลเชียร์ ยืนคู่กับ อารอน แรมซีย์ และให้ อเลกซิช ซานเชซ กับ ซานติ กาซอร์ลา เดินเกมริมเส้น ส่วนหัวหอกเดี่ยวจะเป็น แดนนี เวลเบ็ค
ยูฟา แชมเปียนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม 32 ทีมสุดท้าย นัด 3กลุ่ม เอ01.45 น.โอลิมเปียกอสพบยูเวนตุส01.45 น.แอตเลติโก มาดริดพบมัลโมกลุ่ม บี01.45 น.ลิเวอร์พูลพบรีล มาดริด01.45 น.ลูโดโกเร็ตส์ ราซการ์ดพบบาเซิลกลุ่ม ซี01.45 น.ไบเออร์ เลเวอร์คูเซนพบเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก01.45 น.โมนาโกพบเบนฟิกากลุ่ม ดี01.45 น.โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์พบกาลาตาซาราย

logoline