svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

รีล มาดริด ไร้ แกเร็ธ เบล บุกรัง "หงส์แดง"

22 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรป ถ้วยยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 32 ทีมสุดท้าย นัด 3 กลางดึกวันพุธที่ 22 ตุลามคมนี้ เป็นตารางแข่งขันของกลุ่ม เอ-ดี โดยคู่เอก จะอยู่ที่กลุ่ม บี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รอรับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด แชมป์เก่า เวลา 01.45 น.

ก่อนเกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล นำลูกทีมชนะรวดใน 2 เกมลีก โดยล่าสุดเพิ่งเอาชนะ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 แต่ใน ยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก เพิ่งแพ้ บาเซิล 0-1 ส่วนสภาพทีม ยังคงไม่มี แดเนียล สเตอร์ริดจ์, ซูโซ, มามาดู ซาโก และ จอน ฟลานาแกน ที่เจ็บยาว
สำหรับผู้เล่น 11 คนแรก ที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 มีดังนี้ ผู้รักษาประตู ยังเป็น ซิมง มิโญเลต์ ขณะที่แผงแบ็กโฟร์ มาร์ติน สเคอร์เทล จะยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ เดยัน ลอฟเรน ส่วนแบ็กขวา-ซ้าย จะเป็น อัลแบร์โต โมเรโน และ ฆาเบียร์ มานกีโย จะกลับมายืนตัวจริง หลังได้พักในเกมลีก สำหรับมิดฟิลด์คู่กลาง สตีเส่น เจอร์ราร์ด ยืนคู่กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่วน 3 ตัวรุก จะเป็น อดัม ลัลลานา, ฟิลิปเป คูตินโญ และ ราฮีม สเตอร์ลิง โดยหัวหอกเดี่ยวเกมนี้  มาริโอ บาโลเตลลี ยังน่าจะได้รับความไว้วางใจแม้เล่นไม่ดีในเกมชนะ ควีนส์ปาร์ค
ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์รีล มาดริด เพิ่งนำลูกทีมชนะ 8 นัดรวด รวมทุกรายการ แถมในลีกของตัวเอง ยังชนะ 5-0 มาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ส่วนใน ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ก็เพิ่งชนะ ลูโดโกเรตส์ ราซการ์ด 2-1 สำหรับสภาพทีมล่าสุด จะไม่มี แกเร็ธ เบล, เซร์คิโอ รามอส, ฟาบิโอ โคเอนเทรา และ เฆเซ โรดริเกซ ที่เจ็บ ส่วน ซามี เคดิรา, ราฟาแอล วาราน และ คาริม เบนเซมา ทั้งหมดกลับมาซ้อมอีกครั้ง อาจมีชื่อลงในเกมนี้
สำหรับผู้เล่น 11 คนแรก ที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 มีดังนี้ ผู้รักษาประตู ยังคงเป็น อิเคร์ กาซิยาส ส่วนแผงแบ็กโฟร์ ราฟาแอล วาราน จะยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ เปเป ขณะที่แบ็กซ้าย-ขวา มาร์เซโล กับ อัลบาโร อาร์เบลัว สำหรับมิดฟิลด์คู่กลาง ลูกา โมดริช ยืนคู่กับ โทนี โครส ขณะที่ 3 ตัวรุก จะเป็น อิสโก, คริสเตียโน โรนัลโด และ ฮาเมส โรดริเกซ ส่วนหัวหอกเดี่ยว จะเป็น คาริม เบนเซมา

logoline