svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

หลุยส์ ฟาน กัล รับผู้เล่นใหม่ มีปัญหาเรื่องร่างกาย

21 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับผิดหวัง หลังนำลูกทีมออกไปเก็บได้เพียงแต้มเดียวในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "มันเดย์ไนท์" กลางดึกวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม ที่สนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ อีกทั้งยังต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-2 ใน 3 นาทีสุดท้ายอีกด้วย

"แม้ทุกคนจะเข้าใจระบบการเล่นในทีมแล้ว แต่ผู้เล่นใหม่หลายคนยังมีร่างกายที่ไม่เหมาะหรือยังปรับสมดุลกับฟุตบอลอังกฤษไม่ได้ เป็นเหตุให้เสียเปรียบทั้งเรื่องจังหวะเข้าปะทะและยืนระยะในการเล่นแบบเกมต่อเกม ซึ่งนั่นไม่ใช่สิ่งที่ดีเลย เพราะเหตุผลดังกล่าวทำให้ยูไนเต็ด ต้องเสียแต้มไปถึงครึ่งจากจำนวนเต็ม 24 แต้ม ใน 8 เกมแรก"
สำหรับผู้ทำประตูในเกมนี้ เวสต์บรอมวิช ขึ้นนำก่อนทั้ง 2 ครั้งจาก สเตฟาน แซสเซญอง นาที 8 และ ไซโด เบราฮิโน นาที 66 แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตามตีเสมอได้ทั้ง 2 ครั้งเช่นกันจาก มารูยาน เฟลไลนี นาที 48 และ ดาลีย์ บลินด์ นาที 87 และนับเป็นประตูแรกของ บลินด์ กับแมนฯ ยูไนเต็ด อีกด้วย
จากผลแบ่งแต้มเกมนี้่ ส่งผลให้ เวสต์บรอมวิช แข่ง 8 นัด มี 9 แต้ม อยู่อันดับ 14 ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด แข่ง 8 นัด มี 12 แต้ม อยู่อันดับ 6 ตามหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมจ่าฝูง 10 แต้ม

logoline