svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แมนยูฯ ไนเต็ด" สภาพดีขึ้น บุกถิ่น "เวสต์บรอมวิช"

20 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ กลางดึกวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แข่ง 7 นัด มี 11 แต้ม อยู่อันดับ 6 จะออกไปเยือนสนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ของ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่แข่ง 7 นัด มี 8 แต้ม อยู่อันดับ 8 เวลา 02.00 น.

เกมนี้ทีมเยือนของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด มีสภาพทีมที่ดีขึ้นมาบ้าง หลังจากก่อนหน้านี้มีผู้เล่นเจ็บและติดโทษห้ามแข่ง ลงสนามไม่ได้ถึง 9 คน แต่ล่าสุดเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 5 คน ที่จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมนัดนี้5 ผู้เล่นดังกล่าวประกอบไปด้วย อันโตนิโอ บาเลนเซีย, จอนนี อีแวนส์, แพทริก แม็คแนร์ และ เจสซี ลินการ์ด ที่ยังมีอาการเจ็บ ขณะที่ เวย์น รูนีย์ กองหน้ากัปตันทีม ยังติดโทษห้ามแข่ง ขณะที่ตัวเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็น อันเดร์ เอร์เรรา, คริส สมองลิง, แอชลีย์ ยัง, ฟิล โจนส์ และ ไมเคิล คาร์ริค ต่างกลับมาได้หมดแล้ว และมีโอกาสลงเล่นเกมนี้ทั้งหมดแนวรับ ฟาน กัล อาจจะให้ ฟิล โจนส์ กับ คริส สมอลลิง กลับมาเป็นเซ็นเตอร์แบ็กร่วมกัน และเอา มาร์กอส โรโฮ กลับไปประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้าย ขณะที่แดนกลาง เอร์เรรา ที่เจ็บสะโพกอยู่ก่อนหน้านี้สามารถลงเล่นได้โดยใส่เครื่องป้องกัน รวมทั้ง ไมเคิล คาร์ริค มีลุ้นกลับมาคุมเกมแดนกลางเช่นกันเกมรุก ฆวน มาตา จะยังคงได้เล่นแทน เวย์น รูนีย์ ด้วยการยืนอยู่หลังคู่กองหน้าอย่าง ราดาเมล ฟัลกัล และ "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี
ฝั่ง เวสต์บรอมวิช ของกุนซือ อลัน เออร์ไวน์ ต้องลุ้นทดสอบความฟิตของ คริส บรันท์ กองกลางกัปตันทีม ที่เจ็บโคนขาหนีบจากเกมรับใช้ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ แต่คาดว่าจะผ่านการทดสอบความฟิตลงสนามได้ ส่วน วิคเตอร์ อนิเชบี กองหน้าของทีม ยังไม่น่าจะกลับมาลงสนามได้ รวมทั้ง ซิลเวสต์ บาเรลา ที่ยืมตัวมาจากปอร์โต ยังไม่ได้กลับมาซ้อมดังนั้น เออร์ไวน์ ไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากเกมที่แพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 1-2 ในเกมที่แล้วมากนัก แนวรับยังใช้ เครก ดอว์สัน ยืนเป็นหลักกับ โจเลน เลสคอตต์ โดยที่แดนกลางนอกจาก คริส บรันท์ แล้ว ยังมี แกรม ดอร์แรนส์ กับ เจมส์ มอร์ริสัน เป็นตัวทำเกม และแนวรุกยังเป็น สเตฟาน เซสเซญอง กับ ไซโด เบ-ราฮิโน

logoline