svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

หวายเดี่ยวชายลิ่ว ตัดเชือกเสือเหลือง

01 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทัพตบลูกหวายทีมเดี่ยวชายฟอร์มสุดเจ๋ง ฟาดชนะทีม "ลอดช่อง" สิงคโปร์ 2 เซตรวด ทะยานเข้ารอบตัดเชือกในฐานะแชมป์กลุ่ม เตรียมดวลคู่ปรับตลอดกาล "เสือเหลือง" มาเลเซีย ขณะที่กรีฑาไทยเซ็ง "ศุภชัย ฉิมดี" ป่วยจนต้องถอนตัวจากวิ่ง 200 ม. รอบรองชนะเลิศในศึก "อินชอนเกมส์"

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 "อินชอนเกมส์" ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ปรากฏว่า การแข่งขันตะกร้อ ที่บูชอน ยิมเนเซียม เมืองอินชอน ในประเภททีมเดี่ยวชาย รอบแบ่งกลุ่ม 

หวายเดี่ยวชายลิ่ว ตัดเชือกเสือเหลือง

กลุ่ม เอ ไทย แชมป์เก่า ลงสนามนัดสุดท้าย เจอกับสิงคโปร์ โดยส่ง สิทธิพงศ์ คำจันทร์ พรชัย เค้าแก้ว และภัทรพงศ์ ยุพดี ลงสนาม หวดเอาชนะทีม "ลอดช่อง" แบบสบายๆ 2-0 เซต 21-8, 21-7 ทำสถิติชนะ 4 นัดรวด ลอยลำเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นที่ 1 ของกลุ่ม โดยจะเข้าไปเจอกับ "เสือเหลือง" มาเลเซีย คู่ปรับตลอดกาล เวลา 07.00 น. (เวลาประเทศไทย) 

หวายเดี่ยวชายลิ่ว ตัดเชือกเสือเหลือง

ส่วนรอบตัดเชือกอีกคู่ "เจ้าภาพ" เกาหลีใต้ จะเจอกับพม่า ในวันที่ 2 ตุลาคม โดยนายกมล ตันกิมหงษ์ หัวหน้าโค้ชทีมตะกร้อชาย กล่าวว่า เกมกับสิงคโปร์ ถือเป็นการหวดส่งท้ายเพื่อรอไปเจอกับมาเลเซียในรอบรองชนะเลิศ สภาพทีมและขวัญกำลังใจในขณะนี้ทุกคนมุ่งมั่นที่จะคว้าเหรียญทองที่ 2 ให้ได้ตามที่ได้ตั้งเป้าไว้ โดยคาดว่าจะเจอกับเกาหลีใต้อีกครั้งในรอบชิงเหรียญทอง

logoline