svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แมนฯ ซิตี้" พร้อมรับการมาเยือนของ "โรมา"

30 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด้านการแข่งขันในกลุ่ม อี ที่ถือว่าเป็นกลุ่มแห่งความตาย "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี จะเปิดสนาม ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ รับการมาเยือนของ "หมาป่า" โรมา เวลา 01.45 น. ซึ่งเจ้าถิ่นของกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี ยังจัดตัวหลักสำคัญๆ ลงได้ครบ จะขาดก็เพียง ซามีร์ นาสรี กับ แฟร์นันโด ที่เจ็บลงเล่นไม่ได้แน่นอน ส่วน สเตฟาน โยเวติช กลับมาซ้อมได้แล้ว ขณะที่ ปาโบล ซาบาเลตา ก็พ้นโทษห้ามแข่งกลับมา

ส่วน 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-2-3-1 เกมนี้ เปเยกรินี กุนซือชิลี ยืนยันแล้วว่า จะให้ โจ ฮาร์ท กลับมาทำหน้าที่ผู้รักษาประตู ดังนั้น วิลลี กาบาเยโร จะกลับไปนั่งสำรองเช่นเดิมขณะที่แผงแบ็กโฟร์ มาร์ติน เดมิเคลิส จับคู่เซนเตอร์แบ็กกับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีม ส่วนแบ็กซ้าย-ขวา จะเป็น อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ กับ พาโบล ซาบาเลตาส่วนกองกลาง จะใช้ ยายา ตูเร ยืนมิดฟิลด์คู่กลางกับ แฟร์นันดินโญ ขณะที่ 3 ตัวรุกใช้ เฆซุส นาบาส, ดาบิด ซิลบา และ เจมส์ มิลเนอร์ ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง เอดิน เชโก ที่จะยืนเป็นกองหน้าแทนที่ เซร์คิโอ อเกโร แม้เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์จะเป็นตัวจริง แต่ยังไม่สมบูรณ์นัก ทำให้อาจเริ่มต้นบนม้านั่งสำรองไปก่อน
ขณะที่ โรมา กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจในกัลโช ซีรีส์ เอ ฤดูกาลนี้ เมื่อชนะมาแล้ว 5 นัดรวด ขณะที่ในถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ก็อัด ซีเอสเคเอ มอสโก 5-1 แต่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นเจ็บพอสมควร แนวรับจะไม่มี ดาวิเด อัสตอรี และ เลอันโดร กัสตัน ส่วนแดนกลางก็จะไม่มี เควิน สตรูทมัน เช่นเดียวกับ ดานิเอเล เดรอสซี ซึ่งแม้จะพ้นโทษห้ามแข่ง แต่ก็ยังเจ็บทว่า รู้ดี การ์เซีย โค้ชโรมา ยังมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ ฮวน อิตูร์เบ กองหน้าริมเส้น หายเจ็บกลับมาแล้วดังนั้น 11 ผู้เล่น ที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ ของเกมนี้ แม้ มอร์แกน เด ซานช์ติส ผู้รักษาประตู จะมีอาการเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่น่ามีปัญหาในการลงทำหน้าที่ส่วนแผงแบ็กโฟร์ คอสตาส มาโนลาส จับคู่ยืนเซนเตอร์แบ็กกับ มาปู ย็องกา-เอ็มบีวา ส่วนแบ็กซ้ายจะเป็น วาซิลิส โทโรซิดิส โดยมี แอชลีย์ โคล เป็นตัวสอดแทรก ขณะที่แบ็กขวา เป็น ไมคอนสำหรับกองกลาง จะใช้ เซย์ดู เกอิตา, รัดยา นาอิงโกลัน และ มิราเล็ม ปานิช คอยสนับสนุน 3 ผู้เล่นกองหน้า ที่จะให้ แชร์วินโญ กับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี เป็นตัวริมเส้น ซึ่งยังมี อเด็ม ลายิช เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ขณะที่กองหน้าตัวจบสกอร์ จะเป็น ฟรานเชสโก ต็อตติ

logoline