svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

บ.ไทยพรีเมียร์ลีก สั่งเน้นความปลอดภัยคู่ "เมืองทอง พบ บุรีรัมย์"

19 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เสธ.หนึ่งพ.อ.ปภาธิป สว่างแสง โฆษก บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เปิดเผยภายหลังเป็นประธานแถลงข่าว มีต เดอะ เพรส ของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 นัดที่ 31 เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า จากการที่ตัวแทนของสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ส่งแผนการรักษาความปลอดภัยก่อนเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะทำการแข่งขัน วันที่ 20 สิงหาคม เวลา 20.00 น. มาให้กับทีพีแอล

ซึ่งได้รับการยืนยันจะทำการเพิ่มการ์ดในทุกจุดเพื่อทำการตรวจสอบกระเป๋าของแฟนบอล รวมทั้งอุปกรณ์การเชียร์หรือกระทั่งสัมภาระต่างๆ ทั้งนี้เชื่อว่าการจะทำให้การดูบอลมีความปลอดภัยยิ่งขึ้นนอกจากนี้ยังเตรียมจัดการพบปะเพื่อแลกเปลี่ยนทรรศนะต่างๆ หรือ มีต เดอะ คลับ ครั้งที่ 2 ขึ้น ในวันที่ 26 ส.ค.นี้ ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน เวลา 13.00 น. โดยอยากจะขอความร่วมมือจาก 20 ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 และ 18 สโมสรจาก ยามาฮ่า ลีก วัน มาร่วมพูดคุยกันให้ครบทุกทีม นอกจากนี้อยากจะฝากถึงแฟนบอล ที่อยากจะร่วมการประกวดออกแบบโลกโก้ของทีพีแอล ซึ่งยังพอมีเวลาที่จะส่งผลงานมาได้ โดยสามารถส่งมาได้ที่เว็บไซต์หลักของ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด อย่าง www.thaipremierleague.co.th
ทางด้าน กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า เรื่องของความปลอดภัยในเกมที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของให้แฟนบอลอย่าได้เป็นห่วง เพราะเรามีการเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบ อย่างเต็มพิกัด ร่วม 300 นาย เพื่อดูแลความปลอดภัยในสนามทั้งหมด พร้อมประกาศลบฝันร้ายจากประวัติศาสตร์เก่าๆ ด้วยการเอาชนะ บุรีรัมย์ ให้ได้ ส่วน นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า การแข่งขันระหว่าง บุรีรัมย์ กับ เมืองทอง ไม่ได้เป็นเกมตัดสินว่าใครจะคว้าแชมป์ เพราะยังมีอีกหลายเกมที่จะต้องรอลุ้นกัน แต่สำหรับบุรีรัมย์แล้ว ก็จำเป็นต้องเก็บแต้มออกมาให้ได้

logoline