svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ชลบุรีควบรางวัล "กุนซือ-นักเตะ" ยอดเยี่ยม

01 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.อ.ปภาธิป สว่างแสง โฆษก บจก.ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นประธานในงานแถลงข่าว มีท เดอะ เพรส ที่จัดโดยสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ห้องประชุมสนามศุภชลาศัย เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกับตัวแทนจากสโมสรต่างๆ ที่เดินทางมาร่วมแถลงเรื่องความพร้อมของแต่ละทีม


โดย พ.อ.ปภาธิป กล่าวว่า ช่วง 12 นัดสุดท้ายของฤดูกาลจะมีการจับตาดูคู่ที่มีผลต่อการลุ้นแชมป์และตกชั้นเป็นพิเศษ เพื่อให้การแข่งขันเป็นไปตามวิถีของกีฬา นอกจากนั้นโปรแกรม 3 นัดสุดท้ายจะให้เตะพร้อมกันทั้งหมด
ด้าน เสี่ยเซฟ สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ปตท.ระยอง ยอมรับว่าสถานการณ์ของทีมสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น โดยโปรแกรมที่เหลือแพ้ได้อีกแค่นัดเดียว หากมากกว่านี้อาจมีสิทธิ์ตกชั้นสูง
ขณะเดียวกันในงานแถลงข่าวได้มีการประกาศรางวัลผู้ฝึกสอนและนักฟุตบอลยอดเยี่ยม ประจำเดือนกรกฎาคม ปรากฏว่า รางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมตกเป็นของ มาซาฮิโร วาดะ กุนซือชลบุรี ส่วนนักฟุตบอลยอดเยี่ยมตกเป็นของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูจากชลบุรี เช่นกัน ซึ่งทั้งคู่จะได้รับเงินรางวัลคนละ 2 หมื่นบาท พร้อมโล่เกียรติยศ 
สำหรับผลงานของชลบุรี ตลอดเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา แข่ง 5 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 ไม่แพ้ใคร ทำให้อยู่อันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แค่ 2 คะแนน และมีลุ้นแชมป์อยู่ในเวลานี้

logoline