svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เจ้าของร้านอาหารไลน์บอกลูกลาตาย ก่อนพบศพอืดแม่น้ำเจ้าพระยา

24 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนทบุรี-เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 24 พ.ค. 61 ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณหน้าวัดกลางเกร็ด ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย



ที่บริเวณริมเขื่อนหน้าวัดพบศพชายทราบชื่อต่อมาคือนายมานพ วรเศวตนนท์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/3 หมู่ 3 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จากการสอบถามนายปัญญา เอกนาวาจิตร เพื่อนบ้านผู้ตายทราบว่าผู้ตายเป็นเจ้าของร้านอาหาร ครัวริมน้ำ อยู่แถวหัวถนนปากเกร็ด หลังจากที่ผู้ตายหายตัวไปตนทราบจากลูกของผู้ตายเล่าให้ฟังว่า ก่อนเสียชีวิตผู้ตายได้โทรศัพท์และไลน์บอกลูกๆว่าพ่อจะไปแล้วนะ จะไม่เจอกันแล้วนะ อีก 3 วัน รู้เรื่อง โดยผู้ตายโทรคุยกับลูกตลอดเวลา จากนั้นก็ได้ยินเสียงคล้ายคนกระโดดน้ำ และไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้อีกเลย จนกระทั่งวันนี้ศพจึงลอยอืดขึ้นมา


เจ้าของร้านอาหารไลน์บอกลูกลาตาย ก่อนพบศพอืดแม่น้ำเจ้าพระยา





ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะตัดสินใจกระโดดน้ำฆ่าตัวตายเนื่องจากตรวจสอบแล้วไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนสาเหตุการกระโดดน้ำฆ่าตัวตายครั้งนี้คาดว่ามาจากปัญหาสุขภาพ จึงเกิดความเครียดหาทางออกด้วยการกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาฆ่าตัวตายหนีปัญหา เบื้องต้นมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชก่อนติดต่อให้ญาติมารับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป



เจ้าของร้านอาหารไลน์บอกลูกลาตาย ก่อนพบศพอืดแม่น้ำเจ้าพระยา


logoline