svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิป) เปิดภาพมุมสูง เส้นทาง "วิ่งก้าวคนละก้าว" "ตูน บอดี้สแลม"

31 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยะลา-(31ต.ค.)เวลา 18.30น.ที่บริเวณวงเวียนหอนาฬิกา อ.เบตง จ.ยะลา พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่4 และนายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผวจ.ยะลา ร่วมกันปล่อยแถวจนท.ดูแลความปลอดภัย ในพื้นที่เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน

โดยเฉพาะในวันพรุ่งนี้จะมีการวิ่งเพื่อหารายได้สนับสนุน11โรงพยาบาลทั่วประเทศของนักร้องหนุ่มชื่อดัง "ตูน บอดี้สแลม"หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย ภายใต้โครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยตูนจะวิ่งจากจุดสตาร์ทบริเวณป้ายใต้สุดแดนสยาม สัญลักษณ์สำคัญของ อ.เบตง จ.ยะลา ปลายทางคือวิ่งไปยังพื้นที่เหนือสุดของประเทศคือ อ.แม่สาย จ. เชียงรายรวมระยะทาง 2,191 กม. โดยตามเส้นทางวิ่งจะผ่าน 20 จังหวัด จากอ.เบตงจยะลา ไปปัตตานี สงขลา นครศรีธรรมราชไล่ขึ้นไปเรื่อยๆโดยเริ่มวิ่งตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 25 ธ.ค. นี้

(คลิป) เปิดภาพมุมสูง
เส้นทาง "วิ่งก้าวคนละก้าว"
"ตูน บอดี้สแลม"

สะพานเขื่อนบางลาง จ.ยะลา

โดยบรรยากาศก่อนวิ่งในค่ำคืนนี้คึกคักอย่างมากชาวบ้านในพื้นที่อำเภอเบตงที่ทราบข่าวต่างก็ตื่นเต้นดีใจที่นักร้องหนุ่มชื่อดังได้เข้ามาในพื้นที่อำเภอเบตงและต่างก็ร่วมกันบริจาคเงินสมทบทุนกันด้วย ขณะที่แม่ทัพภาคที่สี่เองก็ดันความมั่นใจว่าอำเภอเบตงจังหวัดยะลาเป็นพื้นที่ปลอดภัยซึ่งที่ผ่านมาไม่มีเหตุความรุนแรงเกิดขึ้นตลอดช่วงเวลา2ปีและดีใจที่นักร้องหนุ่ม ตูนบอดี้สแลมได้จัดทำโครงการดีๆให้กับสังคมและดีใจที่เดินทางมาที่อำเภอเบตงเป็นจุดสตาร์ทกทำให้สังคมได้รับรู้ว่าเบตงเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เรียบง่าย อบอุ่นและปลอดภัย ขณะที่คุณหมอเมย์" พญ.สมิตดา สังขะโพธิ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟู ดูแลโปรแกรมการวิ่งของนักร้องหนุ่มให้ข้อมูลว่าสภาพร่างกายของตูนพร้อมวิ่งเต็มที่ไม่มีปัญหาอะไรโดยการวิ่งนั้นจะวิ่ง 4 วันหยุด 1 วันจึงคิดว่าไม่มีปัญหาน่าห่วง

logoline