svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อ.ลักษณ์ ฟันธง!! 4 ราศี ช่วงนี้"รุ่งโรจน์"หนักมาก!

16 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ.ลักษณ์ฝากบอก จงใช้เสน่ห์ให้เกิดความสุขสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงาน ระมัดระวังอย่าใช้เสน่ห์ไปในทางเสียหายและผิดศีลธรรม จะทำให้เกิดความทุกข์

ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์

อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ฟันธงไว้ในรายการ ศึก 12 ราศีล่าลุด ถึง 4 ราศีที่จะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ ลองเช็คกันดูว่า มีราศีใดบ้าง และโดนจังๆ กันบ้างมั้ย

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)

อ.ลักษณ์ ฟันธง!!
4 ราศี ช่วงนี้"รุ่งโรจน์"หนักมาก!

ราศีนี้ ดวงความรักมาแรงสุดๆเพราะดาวพฤหัสบดีโคจรเล็งเรือนชะตาของชาวราศีมีนมาตั้งแต่ปลาย ๆ ปี 2559 และอยู่ไปอีกครึ่งปีของปี 2560 ซึ่งต่อเนื่องมากจากดวงชะตาจากปีที่ผ่านมา ทำให้ดวงเรื่องความรักมีโอกาสสมหวัง ลงเอย และมีความสุข โดยเฉพาะคนโสดจะเจอคู่แท้ คนรักเก่าอาจได้รีเทิร์น ลมพัดหวน

ที่สำคัญคือ กำลังของความรักจะมาช่วยเสริมดวงชะตาราศีทั้งเรื่องการงานและการเงิน เนื่องจากดวงความรักที่รุ่งพุ่งแรงนั้นจะไปเสริมเรื่องอื่น ๆ ด้วย ฟันธง !

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน 15 ธันวาคม)

อ.ลักษณ์ ฟันธง!!
4 ราศี ช่วงนี้"รุ่งโรจน์"หนักมาก!

หูย ถึงขึ้นแต่งงานสายฟ้าเแล่บ เพราะชาวราศีพิจิกนั้นมีเสน่หาล้ำลึก แฟนทั้งรักทั้งหึงทั้งหวง ควรไปทำธุรกิจบริการ หรือทำการค้าขายสินค้าผลิตภัณฑ์ ก็มักจะได้รับการยอมรับ คนเกิดราศีนี้มักจะมีเสน่ห์ที่ดวงตาตาคม ตาดุมีอำนาจ น่าค้นหา และในปี 2560 ตั้งแต่ต้นปีดาวเสาร์ยังโคจรทับจุดเกิด เป็นราชาโชค ซึ่งแปลว่าเรื่องของความเร้นลับในทางพลังเสน่หาจะอบอวลไปในดวงชะตาของชาวราศีพิจิกอย่างรุนแรง ตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปี

ดังนั้นจงใช้เสน่ห์ให้เกิดความสุขสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงาน ระมัดระวังอย่าใช้เสน่ห์ไปในทางเสียหายและผิดศีลธรรม จะทำให้เกิดความทุกข์

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม 16 กันยายน)

อ.ลักษณ์ ฟันธง!!
4 ราศี ช่วงนี้"รุ่งโรจน์"หนักมาก!

เป็นปีแห่งการพ้นเงากรรม มงคลความดี บุญกุศลที่สร้างมาจะนำไปสู่การเปิดดวงชะตา ทำให้ชีวิตจะรุ่งโรจน์ตั้งแต่ต้นปีจนถึงกลางปี ต้องตั้งสติ ตั้งเร่งสร้างบุญ สร้างกุศลตั้งแต่ต้นปี เพราะปาฏิหาริย์แห่งบุญเท่านั้นจะเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ผ่านพ้นบ่วงวิบากกรรมและนำมาซึ่งความสุข ดวงความรัก เป็นปีที่เตือนว่าอย่าลุ่มหลงในเรื่องความรัก เพราะมีเกณฑ์ที่จะหลงใครรักใครแล้วทำให้มีความผิดพลาดเสียหาย จะเสียการเรียน หรืออาจท้องก่อนแต่ง ว้ายเริ่ด!!

ดวงการงาน งานที่เกี่ยวกับวงการบันเทิง ของกินของใช้ ของสวยงาม ธุรกิจบริการ อาหาร จิวเวอรี่ เพชร พลอย มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จ แต่จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป ถ้าผ่านพ้นวันที่ 4 สิงหาคมไปแล้ว ดวงชะตาเปิด การงานก็จะรุ่งเรือง ดวงการเงิน ดาวพฤหัสบดีโคจรเดินหน้าถอยหลังแกว่งอยู่ในเรือนการเงิน นับตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมจนถึงกลางๆ เดือน แปลว่า มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน 16 ตุลาคม)

อ.ลักษณ์ ฟันธง!!
4 ราศี ช่วงนี้"รุ่งโรจน์"หนักมาก!

เรียกได้ว่า เป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์ พ้นเคราะห์ จะประสบความสำเร็จสมปรารถนา การเรียนการศึกษาจะสอบเข้าเรียนต่อได้ ขอให้มีความตั้งใจ รับรองว่าจะมีผลดี ฟันธง !! ดวงการงาน-การเรียน เป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์ เพราะมีดาวพฤหัสบดีโคจรมาทับเรือนชะตา แปลว่า โชคใหญ่ ถ้าคิดจะลงทุนทำการค้าทำธุรกิจ ปีนี้อย่ารอ ลุย !! คุณจะประสบความสำเร็จในการลงทุน ดวงการเงิน คุณจะประสบความสำเร็จทั้งการเรียนการงาน หลังจากกลางเดือนมกราคม ถึงประมาณวันที่ 12 มีนาคม ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง จากนั้นหลังจากวันที่ 6 กันยายน 2560 ไปจนถึงกลางปี 2561 เป็นจุดจังหวะที่ชาวราศีกันย์จะรวย ฟันธง !!

ดวงความรัก เป็นปีที่สมหวังในความรัก คบแล้วมีแต่ความสุข เกื้อกูลในเรื่องของการงาน เรียกได้ว่าจะมีคู่เสริมดวง คุณจะเจอคู่แท้ อาจจะเจอตั้งแต่กลางปีที่แล้วจนถึงปัจจุบัน ส่วนเรื่องสุขภาพ-อุบัติเหตุ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แคล้วคลาดปลอดภัย ป่วยหายป่วย เจ็บหายเจ็บ

//////////////////////////

ขอบคุณที่มา : รายการศึก 12 ราศี , โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ / Facebook

logoline