svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ศิริราชมูลนิธิ จัดโครงการ "มือถือเก่าไป-ชีวิตใหม่มา"

15 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศิริราชมูลนิธิ จัดโครงการ "มือถือเก่าไป-ชีวิตใหม่มา" โดยมีหน่วยงานราชการ และจิตอาสา รถตู้-แท็กซี่-มอเตอร์ไซด์รับจ้าง เข้าร่วมโครงการจำนวนมาก

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่15 ตุลาคม ณ หอประชุมสโมสรโรงงานยาสูบ ได้มีผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐฯ  , ศิริราชมูลนิธิ , มูลนิธิรามาธิบดี เข้าร่วมงาน จิตอาสา โดยมี ผศ.พญ. สุชาดา กัมปนาทแสนยากร  (ผู้ช่วยคณบดีผ่ายสื่อสารองค์กรและกิจกรรมเพื่อสังคมศิริราชมูลนิธิ) เข้าร่วมในพิธี ต้อนรับจิตอาสาที่มาร่วมลงทะเบียน ซึ่งมีผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐฯ ที่เข้าร่วมโครงการ ร่วมเป็นเจ้าภาพ อาทิ จิตอาสาประชาชนทั่วไป กลุ่มจิตอาสารถตู้ รถแท๊กซี่ มอเตอร์ไซด์รับจ้าง กลุ่มช่างภาพแห่งประเทศไทย กลุ่มจักรยานอาสา ที่เข้าร่วมโครงการร่วมเป็นเจ้าภาพ

ศิริราชมูลนิธิ  จัดโครงการ "มือถือเก่าไป-ชีวิตใหม่มา"


             โดยจิตอาสาที่ร่วมจัดเก็บมือถือเก่า ที่ได้รับบริจาคตามจุดรับบริจาคทั่วประเทศกว่า 50,000 จุด ที่ได้ร่วมมือของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ปัจจุบันได้รับบริจาคมือถือเก่าจากประชาชนทั่วประเทศเป็นจำนวนมาก  ทั้งนี้ รายได้จากการรีไซเคิลในครั้งนี้ จะมอบให้กับโครงการช่วยผู้ป่วยที่ยากไร้ เพื่อสืบสานตามพระราช ปณิธานให้ประชาชนชาวไทยได้ร่วมกันบำเพ็ญประโยชน์ และทำความดี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช1 มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อสมทบทุนสร้างอาคารสถบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์2.ศิริราชมูลนิธิ เพื่อสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84พรรษำ โดยกำหนดการมอบเงินบริจาคในวันที่ 5 ธันวาคม 2560 นี้

ศิริราชมูลนิธิ  จัดโครงการ "มือถือเก่าไป-ชีวิตใหม่มา"


ศิริราชมูลนิธิ  จัดโครงการ "มือถือเก่าไป-ชีวิตใหม่มา"

logoline