svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นางร้าย ด. เดือด! ไม่พอใจถูกเดินชนในผับ ตบลูกสาว ส.ส.เพื่อไทย โทรขู่ให้ขอโทษ

11 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดารานางร้ายชื่อย่อ "ด" เดือดจัดไม่พอใจถูกเดินชนในผับดังย่านทองหล่อตบลูกสาวสส.เพื่อไทยแถมโทรขู่ให้ขอโทษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตร.ทองหล่อ สุดมึน! เหตุนางร้ายสาวตบสนั่นลูกสาว อดีต.ส.ส.เพื่อไทย ทั้งผู้แจ้งผู้ก่อเหตุ ยังล่องหน  





เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 11 ต.ค. มีรายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 9 ต.ค. เวลาประมาณ 19.00 น. น.ส.กวิศรา ณ กาฬสินธุ์ อายุ 25 ปี ลูกสาว อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.จารุทรรศน์ ไชยวาส รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ เพื่อลงบันทึกประจำวัน หลังถูกดาราสาวชื่อดัง รับบทนางร้ายสุดเซ็กซี่ มีชื่อย่อ "ด" ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ภายในสถานบันเทิงชื่อดังย่านทองหล่อ
โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.45 น. วันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้เสียหายเดินอยู่ภายในร้านดังกล่าวได้ชนเข้ากับดาราสาว "ด" ซึ่งรู้จักกันเพียงเป็นเพื่อนของเพื่อน จากนั้นได้มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง ก่อนมีการทำร้ายร่างกายกัน จนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ และแยกย้ายกันไป ต่อมาทางดาราสาวรายนี้ได้โทรศัพท์มาข่มขู่ผู้เสียหายให้ไปพบเพื่อทำการขอโทษ ซึ่งระบุว่าหากไม่มาจะถูกทำร้าย ทำให้ผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัวจึงต้องเดินทางเข้าแจ้งกับทางตำรวจไว้เป็นหลักฐาน
ด้าน ร.ต.ท.จารุทรรศน์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยทางผู้เสียหายประสงค์เพียงเท่านี้ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะนำเรียนผู้บังคับบัญชาตามขั้นตอนต่อไป

logoline