svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"หมอเผด็จ" ขอบคุณทุกฝ่าย "ดลฤดี หนีทุน" ถูกถอนใบอนุญาต แนะส่งผลไปแจ้งทันตแพทยสภาสหรัฐฯ

20 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังมติ ทันตแพทยสภา ทันตแพทยสภามีมติเพิกถอนใบอนุญาตประกอบวิชาชีทันตแพทยสภาของ ทพญ.ดลฤดี จำลองราษฎร์ ที่มีกรณีหนีการชำระทุน

วันนี้ ทพ.เผด็จ พูลวิทยกิจ ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ผู้ค้ำประกันให้ ทพญ.ดลฤดี จำลองราษฎร์ แล้ว ดลฤดี หนีทุน โดย ทพ.เผด็จ ต้องชดใช้ให้ในฐานะผู้ค้ำประกัน 

ล่าสุด ทพ.เผด็จ พูลวิทยกิจ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค เผด็จ พูลวิทยกิจ ขอบคุณ ขอบคุณ ทันตแพทยสภา ที่มีมติ เพิกถอนใบอนุญาต ประกอบวิชาชีทันตแพทยสภาของ ทพญ.ดลฤดี และขอบคุณทุกฝ่าย 

โดย ทพ.เผด็จ โพสต์ระบุว่า.. 

"ขอบคุณนะครับ ขอบคุณทุกท่านด้วยความจริงใจครับ 

"ทพ.ไพศาล กังวลกิจ นายกทันตแพทยสภา กล่าวว่า ทันตแพทยสภามีมติเพิกถอนใบอนุญาตประกอบวิชาชีทันตแพทยสภาของทพญ.ดลฤดี จำลองราษฎร์ ที่มีกรณีหนีการชำระทุน. ขอบคุณนะครับทั้งท่านอาจารย์ไพศาล กังวลกิจ นายกทันตแพทยสภาคนปัจจุบันและอาจารย์ธรนินทร์ จรัสจรุงเกียรติ อดีตนายกทันตแพทยสภาที่ช่วยดูแลเรื่องนี้ครับ. สิ่งที่ผมอยากให้ทำต่อคือขอผลการตัดสินเป็นภาษาอังกฤษเพื่อให้ทนายเป็นข้อมูลในการฟ้องร้องต่อไป และนำส่งผลการตัดสินไปที่ทันตแพทยสภาแห่งสหรัฐอเมริกา และรัฐแมสสาชูเสตที่ดลฤดี ทำงานอยู่ ซึ่งน่าจะมีผลต่อการทำ private clinic ของเธอบ้าง แม้ผลแห่งคำสั่งนี้ดลฤดีจะไม่สนใจเพราะคงไม่คิดกลับเมืองไทยแล้ว แต่ก็เป็นบรรทัดฐานบทลงโทษแก่ทันตแพทย์ที่คิดจะทำแบบนี้ในอนาคตว่า คงยากที่หากจะกลับมาทำงานที่เมืองไทยครับ และขอบคุณสื่อมวลชนที่ยังติดตามข่าว และขอบคุณพี่น้องชาวไทยทั้งในและต่างประเทศที่ยังติดตามและให้กำลังใจครับ สิ่งที่เราต้องรอคือผลจากกรมบังคับคดีเพื่อรอผล การตัดสินสุดท้ายต่อไปครับ สุดท้ายต่อไปครับ" 

(อ่าน....เพิกถอนใบอนุญาตทันตแพทย์  "ดลฤดี จำลองราษฎร์")(ชมคลิป Talk Today : ทันตแพทยสภามีมติเพิกถอนใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ "ดลฤดี หนีทุน")(อ่าน...เก่งแต่โกง มี-หนี-ไม่จ่าย เส้นทางชีวิต "ดลฤดี" หนีทุน)

logoline