svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คุมตัว"เอมี่"ส่งสน.สายไหม รับทั้งน้ำตารู้จักแฟนแค่ 2 เดือน ยันแค่เสพไม่เกี่ยวค้ายา

19 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 19 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 คุมตัว นางสาวอาเมเรีย หรือ เอมี่ จาคอป อดีตนักแสดงชื่อดัง

และนายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ ส่งมอบตัวให้กับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดี หลังทั้งสองคนถูกจับกุมได้จากการสืบสวนขยายผล ทั้งนี้ นางสาวเอมี่ ยืนยัน ทั้งน้ำตาว่าตัวเองเพียงแค่เสพยาเท่านั้นไม่ได้เป็นผู้ค้าแต่อย่างใด และเพิ่งคบหากับแฟนหนุ่มได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น ก่อนแฟนหนุ่มจะย้ายเข้ามาอยู่ภายในบ้าน และไม่รู้ว่าแฟนหนุ่มจะนำยาเสพติดเข้ามาในบ้านเยอะขนาดนี้ อีกทั้ง ยอมรับว่าที่ผ่านมาตัวเองได้เสพจริง และไม่เคยมีการชักชวนเพื่อนในวงการบันเทิงเข้ามาร่วมเสพแต่อย่างใด
น.ส.อาเมเรีย กล่าวทั้งน้ำตาว่าหลังถูกจับกุม ได้โทรศัพท์หาแม่ที่อยู่ภูเก็ตและพ่อที่อยู่ฮอลแลนด์ โดยหลังจากแม่ทราบเรื่องก็ใจสลาย และรู้สึกเสียใจที่ทำให้แม่ผิดหวัง พร้อมขอโทษกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น โดยหลังจากนี้ตัวเองจะกลับตัวเป็นคนดีและทำประโยชน์ให้กับสังคม
ด้านพ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผกก.สน.สายไหม กล่าวว่าเบื้องต้นชั้นพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว และจะดำเนินการส่งตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปที่ศาลอาญา วันที่ 21 ก.ย. ก่อนเวลา 12.00 น. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่คุมตัวเอมี่พร้อมแฟนหนุ่ม ทำบันทึกเพื่อทำประวัติเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวเข้าห้องขังของสน.ทันที โดยเอมีได้เปิดเผยกับว่า ในวันพรุ่งนี้แม่ของตนจะเดินทางมาพบ
ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวลือออกมาว่า เจ้าหน้าที่พบเบาะแสของผู้หญิงรายหนึ่งซึ่งเป็นคนส่งยาให้นายปุณยวัจน์ นั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับดารารายอื่นนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้ทำการขยายผลจนสามารถจับตัวผู้หญิงคนดังกล่าวได้ที่คอนโดย่านลาดพร้าว ทราบชื่อคือ น.ส.ณัฐชา หรือ พันซ์ จำปาแสง อายุ 34 ปี พร้อมของกลาง เคตามีน 14 ขวด ไอซ์ 8 กรัม ยาอี 2 เม็ด และอุปกรณ์การเสพ โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวส่ง พงส.สน.ลาดพร้าวขณะเดียวกันบรรยากาศบริเวณรอบ สน.สายไหม มีผู้สื่อข่าวหลายสำนักมารอทำข่าวของ น.ส.อาเมเรียหรือเอมี่ จาคอป ดาราสาวชื่อดังที่ถูกจับกุม โดยยังไม่มีญาติหรือทนายของดาราสาวติดต่อขอประกันตัวแต่อย่างใด

logoline