svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เจ้าหน้าที่บุก "บ้านผีสิง" พบเป็นแหล่งมั่วสุม ยาเสพติด

13 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 13 กันยายน 2560 เวลา 13.00 น.เจ้าหน้าที่ฝายปกครอง โดยการนำของนายสุรชาติ แก้วศิลา นายอำเภออุทุมพรพิสัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดศรีสะเกษ

 บุกเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 38 หมู่ 14 ตำบลสระกำแพงใหญ่ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ หลังสืบทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นแหล่งแอบมั่วสุมเสพยาเสพติด จากการเข้าตรวจค้นสามารถจับกุม ผู้ต้องหาได้ 5 ราย เป็นชาย 4 ราย หญิง 1 ราย คือนายถวิล หินกล้า อายุ 27 ปี นายวรวุฒิ พวงสวัสดิ์ อายุ 32 ปี นายกาจญ์พนิช มีรัตน์ อายุ 41 ปี นายสุรสิทธิ์ ศรีบาง อายุ 38 ปี และนางรัศมี เฟื้องจันทร์ อายุ 32 ปี ทั้งหมดเป็นชาวอำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 1 เม็ด ตรวจค้นภายในบ้านเจ้าหน้าที่ถึงกับ อึ้ง..เพราะพบว่าภายในบ้านนั้นมีเศษสิ่งของเศษขยะ และอุปกรณ์ในการเสพยาเสพติด เต็มไปทั่วภายในบริเวณบ้าน และยังตรวจค้นที่บริเวณสวนหลังบ้าน พบไม้ประดู่แปรรูปจำนวน 10 ท่อน
จาการสอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า อาศัยบ้านหลังดังกล่าวเป็นแหล่งมั่วสุมเสพยาเสพติด และจำหน่ายยาบ้า โดยในตอนกลางวันก็จะซุกตัวหลับนอน ส่วนในตอนกลางคืนช่วงดึกสงัดก็จะรอลูกค้าเข้ามาซื้อยาบ้า และออกไปส่งยาให้ลูกค้าที่สั่งซื้อมา เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจปัสสาวะพบผลเป็นบวก จึงแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.อุทุมพรพิสัย ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนไม้ประดู่เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนว่าได้มาอย่างถูกกฎหมายหรือไม่ต่อไป
อย่างไรก็ตาม บ้านหลังดังกล่าว ชาวบ้านในชุมชน ได้ตั้งฉายาว่าเป็นบ้านผีสิง เนื่องจากสภาพบ้านรกร้าง ไม่พบผู้คน ในตอนกลางคืนมีแสงไฟสลัว ซึ่งทราบต่อมาว่าเกิดจากแสงเทียนที่ผู้ต้องหาจุดให้แสงสว่าง เพราะไม่เปิดไฟ เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ว่าไม่มีใครอยู่ในบ้าน

logoline