svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พ.ต.อ.ตกอาคารจอดรถ คอนโดดังย่านเมืองนนท์ดับ

11 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนทบุรี-เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 11 ก.ย.60 ร.ต.ท.อาทิตยา ภิบาล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้กระโดดตึกเสียชีวิต เหตุเกิดลานจอดรถ ริเวอร์ไรน์ คอนโด ถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.พ.ต.ท.พิทยากร เพชรรัตน์ รอง ผกก.ป.แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารจอดรถสูง 8 ชั้น อยู่ติดกับอาคารพักอาศัย ผู้เสียชีวิตตกลงมาจากลานจอดรถชั้น 8 นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตลายสีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลกระโหลกหน้าผากยุบ ขาซ้ายหัก ข้อเท้าขวาหักมีแผลฉีกขาด ในตัวไม่พบเอกสารระบุตัว
สอบสวน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย คอนโด ให้ปากคำว่า ไม่เคยพบเห็นมาก่อนว่าเป็นใคร และยังไม่ทราบว่าเป็นผู้พักอาศัยที่คอนโดหรือไม่ คงต้องตรวจสอบกับนิติบุคคลอีกครั้งต่อมาเวลา 15.30 น.พ.ต.ท.กวินท์ อดุลยาศักดิ์ สว.จร.สน.บางโพ ได้เดินทางมาสภ.เมืองนนทบุรี แจ้งว่าชายที่ตกตึกลานจอดรถคอนโดเป็นบิดาตน ชื่อ พ.ต.อ.นิรันดร์ อดุลยาศักดิ์ อายุ 61 ปี อดีต ผู้บัญชาการสำนักคดีอาญาเทคโนโลยี ดีเอสไอ เกษียณมาได้แค่ปีเดียว ปรกติพ่อพักอยู่ที่บ้านเลขที่ 20/66 ซอยรามอินทรา 3 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร แต่พ่อมีอาการปวดหลังจึงมาออกกำลังกายที่สปอร์ตคลับ ของคอนโด แต่ไม่ทราบสาเหตุว่าตกลงมาได้อย่างไร ทุกวันพ่อจะขับรถมาส่งตนทำงานที่ สน.บางโพ เสร็จแล้วพ่อจะไปเปิดร้านเช่าหนังสือใกล้โรงเรียนโยธินบูรณะ ทุกวัน แต่ช่วงนี้พ่อบ่นปวดหลังจึงมาออกกำลังกายที่สปอร์ตของคอนโด พ่อไม่มีโรคประจำตัวหรือมีเรื่องเครียด คาดว่าน่าจะพลัดตกมาจากลานจอด
พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.กล่าวว่า พ.ต.อ.นิรันดร์ ได้มาออกกำลังกายที่สปอร์ตคลับของคอนโดที่ชั้น 10 หลังออกกำลังกายเสร็จได้ลงมาที่ชั้น 8 เพื่อขับรถกลับคาดว่าอาจจะยืนพิงขอบกำแพงลานจอดรถแล้วเสียหลักตกลงมา แต่ก็ต้องรอผลชันสูตร ของนิติวิทยาศาสตร์ และผลตรวจที่เกิดเหตุของตำรวจพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง เบื้องต้น พ.ต.ท.กวินท์ ลูกชายได้ให้ปากคำว่าไม่มีสาเหตุอะไรที่จะทำให้พ่อคิดฆ่าตัวตาย
พ.ต.อ.นิรันดร์ อดุลยาศักดิ์ เป็นนักเรียนนายร้อยสามพราน (นรต.) รุ่น 31 และย้ายมาอยู่ ดีเอสไอ ตำแหน่งผู้บัญชาการสำนักคดีอาญาเทคโนโลยี และเกษียณมาได้ 1 ปี

logoline