svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ล่าโจรใจบาป! งัดตู้บริจาคเด็กกำพร้า กวาดเงินหมื่นหนี

05 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 กันยายน 2560 ร.ต.ท.ปฐมพงษ์ กรันฑ์พิสุทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายบุกงัดตู้บริจาคลักเงินไปได้จำนวนมาก

เหตุเกิดขึ้นภายในบริษัท อะเมซิ่ง ลาเท็กซ์ เลขที่ 3/349 ตั้งอยู่ริมถนนพัทยาสายสาม ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสืบสวน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าบริษัทดังกล่าว เป็นแหล่งขายที่นอนยางพาราให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ จากการตรวจสอบพบนายลี อายุ 51 ปี สัญชาติ เกาหลี ผู้บริหารบริษัทดังกล่าว ยืนชี้ร่องรอยตู้บริจาคของมูลนิธิเด็กกำพร้า "บ้านจริงใจ" ซึ่งถูกคนร้ายใช้ของแข็งทุบกล่องจนแตก ก่อนจะลงมือกวาดธนบัตรภายในตู้ทั้งหมดประมาณ 10,000 บาท เหลือเพียงเศษเหรียญไว้จำนวนหนึ่ง

นอกจากนี้บริเวณประตูด้านหลังบริษัท พบว่ามีร่องรอยการงัดแงะ และสามารถเก็บหลักฐานซึ่งเป็นไขควงและมีดพับตกอยู่บริเวณเกิดเหตุ ขณะที่ระบบความปลอดภัยพบว่ากล้องวงจรปิดอยู่ในระหว่างการติดตั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานไปตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในบริษัทอย่างอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามชุดสืบสวนจะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินตามกฎหมายต่อไป...

logoline