svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เจ้าของบ้านร้างเขตทวีวัฒนา ยัน "ไม่มีผี"

02 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นข่าวดังหลังมีชายวัยรุ่นอ้างว่าถูกวิญญาณตามมาเอาชีวิต หลังได้เข้าไปพิสูจน์สิ่งลี้ลับกับเพื่อนทั้งหมด 7 คน แต่ต่อมาเพื่อนได้เสียชีวิต 5 คน ทีมข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และได้พบกับเจ้าของบ้าน ยืนยันว่าไม่เคยมีคนตาย และแวะเวียนมาดูแลบ้านหลังนี้อยู่ตลอด

บ้านหลังที่ตกเป็นข่าว และกำลังอยู่ในความสนใจของสังคม บ้านมีลักษณะ 2 ชั้น มีห้องคนงานแบ่งเป็นสัดส่วน มีรั้วรอบขอบชิด ตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งบนถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เจ้าของบ้าน กล่าวว่า รู้สึกตกใจที่เห็นข่าวออกไป เชื่อว่าสิ่งที่กลุ่มวัยรุ่นเจออาจเป็นเพราะไปลบหลู่ที่อื่นมากกว่า ส่วนบ้านหลังนี้แม้จะเป็นบ้านร้างมานาน แต่มีคนเฝ้ามาตลอด ยืนยันว่าไม่เคยมีคนตาย และไม่มีวิญญาณสิงสถิตย์อยู่ในบ้าน
ส่วนสาเหตุที่ปล่อยให้ร้าง เจ้าของบ้านบอกว่า เมื่อก่อนเคยมาอาศัยอยู่ แต่เพราะบริเวณนี้เป็นซอยเปลี่ยว และมักมีน้ำขังสูงถึง 15 เซนติเมตร รอบๆ บ้านก็เป็นป่าทึบ อีกทั้งเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว จึงย้ายออกไปนานกว่า 10 ปี แต่ตลอดเวลาจะมีคนงานมาอยู่บ้าง รวมทั้งคนเร่ร่อน ทำให้มีขวดเหล้ากระจัดกระจาย และมักมีกลุ่มวัยรุ่นมาลองของเป็นประจำ

logoline