svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบมือไม้เบสบอล ฟาดหัวหนุ่มใหญ่ เตรียมแจ้งข้อหาพยายามฆ่า

21 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี-เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 ส.ค.60 พล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีพ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิตได้ชี้แจงกรณีนายตั้ม (นามสมมุติ) พร้อมกับทนายความส่วนตัวเข้าพบพนักงานสอบสวน กรณีที่เกิดเหตุชาย4คนรุมทำร้ายด้วยไม้เบสบอลจนนายศุภธนกฤต สืบจะบก อายุ 40 ปี บาดเจ็บอาการโคม่า เมื่อวันที่ 18 ส.ค. 60 เวลา 09.30 น. ที่ศูนย์อาหารหมู่บ้านเอื้ออาทรติวานนท์(ปู่โพธิ์) ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

เบื้องต้นนายตั้ม ยังให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าเคยมีปากเสียงกับนายศุภธนกฤตจริง แต่ในวันที่ 18 ส.ค.60 ที่มีชาย 4 คนมาทำร้ายผู้บาดเจ็บอย่างรุนแรงนั้น ปฏิเสธว่าไม่มีความเกี่ยวข้องแต่อย่างใด
ส่วนผู้ต้องหาหนึ่งใน4 ที่เป็นมือไม้เบสบอลได้ติดต่อขอมอบตัว โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปรับตัวภายในซอยเลียบคลองเปรมประชากรก่อนถึงเวิร์คพอยท์ โดยยอมรับว่าเป็นคนที่สวมหมวกกันน๊อกและใช้ไม้เบสบอลตีผู้บาดเจ็บพร้อมพวกอีก3คน แต่ปฎิเสธว่าไม่ได้มีใครว่าจ้างมาแต่อย่างใด สาเหตุที่ผู้ต้องหาบอกคือมาแก้แค้นแทนเพื่อนเท่านั้น ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุที่ปรากฎในวงจรปิดอีก3คน อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติออกหมายจับ
ด้าน พล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ผู้ต้องหาหนึ่งใน4 ที่เป็นมือไม้เบสบอลได้ติดต่อขอมอบตัว แต่ปฎิเสธว่าไม่ได้มีใครว่าจ้างมาอย่างไรก็ตามยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง4คน เป็นคนนอกพื้นที่และไม่เคยมีเรื่องกับคนที่ถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่ยังต้องเร่งตรวจสอบรวบรวมข้อมูลเพื่อให้เชื่อมโยง คาดมีผู้อยู่เบื้องหลัง ต้องพิสูจน์ตัวบุคคลด้วยนิติวิทยาศาสตร์ควบคู่ไปกับพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุโดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือลายนิ้วมือของคนร้าย ส่วนการออกหมายจับคนที่เหลือยังต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานให้ถูกต้อง สำหรับผู้ต้องหาทั้ง4คนในคดีนี้ ตำรวจเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่า เพราะมีพฤติการณ์จงใจใช้ไม้ตีจนอาการสาหัส.

logoline