svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ครูเงาะ"นิ่งไม่ได้แล้ว! กรณีถูกกล่าวหาจาก "ครูอ้อย" ยัน ความถูกต้อง ความจริง สัจจะเป็นเอกเสมอ

17 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่วันนี้ 17 ส.ค. นายธีรฉัตร สิรันทวิเนติ ทนายความผู้รับมอบอำนาจจาก น.ส.ฐิตินาถ ณ พัทลุง หรือ "ครูอ้อย" ผู้เขียนหนังสือเข็มทิศชีวิต ได้ออกมาเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บ่อทอง จ.ชลบุรี

โดยอ้างว่า ครูอ้อย ถูกข่มขู่ เพื่อกรรโชกทรัพย์ เพื่อให้หยุดการสอน มิฉะนั้นจะสร้างความเท็จเพื่อใส่ร้ายก่อให้เกิดความเสียหายกับครูอ้อย
ที่ผ่านมา ทางตำรวจได้ออกหมายเรียกบุคคล 3 ราย ให้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ซึ่งหนึ่งในนั้น มีชื่อ ครูเงาะ หรือ รสสุคนธ์ กองเกตุ ครูสอนการแสดงชื่อดัง รวมอยู่ด้วย โดยที่ผ่านมา ทางครูเงาะ ได้เลื่อนกำหนดเข้าพบออกไป เพราะเหตุติดภารกิจ 
ซึ่งการออกมาให้ข่าวของ นายธีรฉัตร สิรันทวิเนติ ทนายความผู้รับมอบอำนาจจาก น.ส.ฐิตินาถ ณ พัทลุง หรือ "ครูอ้อย" ส่งผลให้ทาง ครูเงาะ หรือ รสสุคนธ์ กองเกตุ  ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ถูกกล่าวหา ได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ค   
โดย ครูเงาะ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ที่ใช้ชื่อว่า "ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ" ระบุว่า
"บางครั้งการเงียบ ก็ใช้ไม่ได้ผลกับคนบางประเภทเหมือนกันนะคะ เอาล่ะ ถึงเวลาต้องพูดเราก็ต้องพูด ค่ะ เมื่อเราเลือกทำสิ่งที่ถูกต้องในทุกวันที่ผ่านมา นี่แหละค่ะผลลัพธ์มันจะแสดงให้เห็นว่ายังไงความถูกต้อง ความจริง สัจจะเป็นเอกเสมอ รอติดตามค่ะ 
จำไว้นะคะทุกคนถ้าจะเลือกทำอะไรให้เลือกความถูกต้อง เพราะมันจะคุ้มครองเราเอง ขอฝากเพลงนี้แก่ทุกคนค่ะ" 
พร้อมกันนี้ ครูเงาะ ได้โพสต์คลิปมิวสิควิดิโอเพลง Roar ของศิลปินสาว Katy Perry โดยมีคนเข้ามาให้แสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจ ครูเงาะ เป็นจำนวนมาก
และล่าสุด ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ จะแถลงข่าวชี้แจงกรณีถูกกล่าวหาว่ากรรโชกทรัพย์ ฐิตินาถ ณ พัทลุง (ครูอ้อย) ในวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2560 ณ โรงเรียนสอนการแสดง the drama academy (เหม่งจ๋าย) ในเวลา 13.30 น.


และล่าสุด ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ จะชี้แจงกรณีถูกกล่าวหาว่ากรรโชกทรัพย์ ฐิตินาถ ณ พัทลุง (ครูอ้อย) ในวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2560 ผ่านรายการ คุยเช้า Show ในเวลา 08.00 น. ที่ชั้น 5 บิ๊กซี ราชดำริ สตูดิโอแมคโดนัลด์

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ



logoline