svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รถบรรทุกชนดะ! "กระบะ-จักรยาน-รถเข็น" แม่ค้า-เด็กปั่นจักรยานเจ็บ

08 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สระแก้ว - อุบัติเหตุรถบรรทุกข้าวโพดไม่มีทะเบียน ชนระนาวเส้นทางก่อนเข้าเมืองสระแก้ว ส่งผลแม่ค้าและเด็กที่ปั่นจักรยานใกล้เคียงได้รับบาดเจ็บ ข้าวของพังเสียหาย

 
 เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 8 ส.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกสิบล้อบรรทุกข้าวโพด ได้ชนเกิดเสียหลักชนรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บบ-4464 ปราจีนบุรี ที่จอดอยู่ข้างถนน รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง รถจักรยาน และรถเข็นของแม่ค้าขายกับข้าว บริเวณข้างถนน ได้รับความเสียหายอย่างหนัก โดยแม่ค้าที่กำลังขายของอยู่บริเวณนั้น ได้รับบาดเจ็บไปหลายราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสระแก้ว ต้องรีบช่วยเหลือและนำส่ง รพ.อย่างเร่งด่วน  
 ทั้งนี้ อุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นบนถนนสุวรรณศร เลยสี่แยกตลาดศาลาลำดวน ประมาณ 50 เมตร อ.เมือง จ.สระแก้ว บริเวณด้านหน้าร้านเซเว่นฯ โดยรถยนต์กระบะคันดังกล่าว มีอาชีพเป็นช่างแอร์ กำลังดำเนินการซ่อมแอร์ของที่้้ร้านเซเว่นฯอยู่นานนับชั่วโมง ประกอบกับช่วงนั้นมีเด็กปั่นจักรยานเล่นในบริเวณดังกล่าวด้วย จึงได้รับบาดเจ็บ  ซึ่งเจ้าหน้าที่และรถของมูลนิธิฯ ได้ร่วมกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้วทั้งหมด ทั้งนี้ สาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง อยู่ระหว่างการสอบสวนคนขับรถบรรทุกต่อไป  

logoline