svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผอ.รร.มือฆ่าแม่เด็ก 7 ขวบ รอดนอนคุก! ศาลให้ประกันตัว 5 แสน

27 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลฯ จ.ตรัง ให้ประกันตัว ผอ.ร.ร.บ้านหนองคล้า เงินสด 5 แสน รอดนอนคุก ด้านอดีตสามีบอกยังรักที่สุดแม้ทราบว่าภรรยาปันใจให้ชายอื่น เร่งเจ้าหน้าที่จับคนร้ายดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ความคืบหน้าคดีคนร้ายฆ่าโหด น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203 ม.21 บ้านเกาะไทร ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง แล้วทิ้งศพไว้ในห้องน้ำโรงเรียนบ้านหนองคล้า ม.7 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จนกระทั่ง เมื่อเช้านี้ ( 27 ก.ค.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจรับมอบตัว นายวินิจ อัครสุวรรณกุล ผอ .ร.ร บ้านหนองคล้า หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่า น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว ผู้ตาย โดยจากการรวบรวมพยานหลักฐานแวดล้อม ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านค้าบริเวณโรงเรียน รวมถึง การตรวจสอบโทรศัพท์ และมีการนำตัวผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในวันเกิดเหตุจำนวน 6-7 คน ทั้งหมดไปตรวจดีเอ็นเอ จนทำให้เชื่อได้ว่า ผอ.ร.ร.บ้านหนองคล้า เป็นผู้ต้องสงสัย เบื้องต้น คาดว่าเกิดจากปัญหาขัดแย้งส่วนตัวในเชิงชู้สาว แต่นายวินิจ ฯ ไหวตัวทันชิงเข้ามอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ดังกล่าว เพื่อต่อสู้คดี และให้การปฎิเสธ โดยตำรวจภูธร จ.ตรังชั้นพนักงานสอบสวน คัดค้านการประกันตัว และถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาลฯจังหวัดตรังตลอดทั้งวันนี้นั้น
ล่าสุดเมื่อเวลา 17.45น. วันนี้(27 ก.ค.60) ที่ ศาล จ.ตรัง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเพ็ญศรี อัครสุวรรณกุล ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนบ้านหลังเขา ในฐานะภรรยา ได้ยื่นประกันตัวนายวินิจ อัครสุวรรณกุล ผอ .ร.ร บ้านหนองคล้า ด้วยเงินสดจำนวน 5 แสนบาท ก่อนเดินทางกลับพร้อมนายวินิจฯ ทันที
นายอภิชัย อภิบาลศรี อดีตสามี ของ น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว หรือตุ๊ ผู้ตาย กล่าวว่า ตนทนเห็นเมียมีคนอื่นไม่ไหว จึงขอแยกตัวย้ายไปทำงานที่เกาะลันตา จ.กระบี่ มานานกว่า 1 ปี แต่ถึงอย่างไรก็ยังรักมากและเป็นห่วงอยู่เสมอ และรู้สึกพักหลังๆ อดีตภรรยา สติหลุด มักเหม่อลอย พูดจาวกวนบ้าง อาจเป็นเพราะเครียดเรื่องบางอย่าง ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่า เรื่องอะไร เพราะไม่ค่อยได้คุยกันมากนัก และตอนนี้ได้ขั้นเสียชีวิตไปแล้ว ตนก็ยังรักเหมือนเดิม และรักมากที่สุด ไม่เปลี่ยนแปลง และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งดำเนินคดีติดตามคนร้ายมาลงโทษให้ถึงที่สุด ส่วนลูกก็กำลังหารือกับครอบครัวฝ่ายอดีตภรรยาว่าดำเนินการอย่างไร ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบเลี้ยงดูต่อไป

logoline