svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มคลั่ง! อยากกิน"แมคโดนัลด์" แต่แม่ซื้อ"พิซซ่า"ให้ จะวิ่งตัดหน้าให้รถชน

25 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ 25 ก.ค. 60 ร.ต.อ.เชาวลิต สุวรรณมณี รองสวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายชาวต่างชาติ เกิดอาการคุล้มคลั่งพยายามวิ่งให้รถที่สัญจรไปมาเฉี่ยวชน เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านสวนลลนา ซอยชัยพฤกษ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชายชาวต่างชาติ ชาวอินโดนีเซีย กำลังนอนเกาะผู้เป็นมารดาอยู่ พร้อมกับส่งเสียงร้องเอะอะโวยวายอยู่ที่พื้นข้างถนน เจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้เข้าไปช่วยเหลือ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอม ส่งเสียงร้องดังลั่นอยู่อย่างนั้นเป็นเวลานาน จนกระทั่งหมดสติไปเอง เบื้องต้นตำรวจจึงได้รีบนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาล เพื่อให้การช่วยเหลือโดยด่วน
จากการสอบถามเบื้องต้นได้ใจความว่า ชายคนดังกล่าว ได้มากับมารดาพร้อมกับกรุ๊ปทัวร์ โดยนั่งรถตู้โดยสารเพื่อท่องเที่ยว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุขณะที่รถติดไม่สามารถเคลื่อนตัวได้ มารดาของชายจะลงไปซื้อพิซซ่าเพื่อให้ลูกชายกินลองท้อง แต่ตัวชายคนดังกล่าวอยากกินแมคโดนัลด์ จึงทำให้ไม่พอใจ เกิดอาการโมโหและคลุ้มคลั่งพยายามวิ่งตัดหน้าให้รถชน แต่โชคดีที่รถสามรถหยุดทัน ก่อนจะมีชาวบ้านเข้ามาช่วยแล้วแจ้งตำรวจดังกล่าว

logoline