svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สั่งย้าย-สอบวินัย ตร.ตะคอกใส่ชาวบ้านขณะแจ้งความ

27 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แชร์สนั่น 2 ตำรวจ ไม่แต่งเครื่องแบบขณะปฎิบัติหน้าที่ ชาวบ้านเข้าแจ้งความกลับกลับถูกตะคอกแถมชี้หน้า ล่าสุดทางผู้กำกับการฯสั่งย้ายไปธุรการและสอบสวนลงโทษทางวินัยด้วย


จากกรณีที่เพจดัง เครือสหพัฒน์ แหลมฉบัง ได้แชร์คลิปวีดีโอ ที่ชาวบ้านสองคนเข้ามาแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรหนองขาม เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 27 มิ.ย. 60 แต่กลับพบตำรวจสองนาย นอนอยู่บนหลังโต๊ะแจ้งความ จึงได้ปลุกขึ้นมา แต่เมื่อตื่นขึ้นมาตำรวจทั้งสองกลับโวยวาย ตะคอกใส่เสียงดังทั้งโรงพัก แถมยังมีท่าทางคล้ายคนเมาสุรา
ล่าสุด พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองขาม ก็ออกมาระบุว่า ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และได้มีการเรียกตำรวจทั้งสองนายมาชี้แจงต่อการกระทำดังกล่าว หลังจากเกิดเหตุได้นำตัวทั้งสองไปตรวจปัสสาวะ แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด จึงมั่นใจว่าตำรวจไม่ได้มีอาการมึนเมา แต่อาจมีอาการง่วงนอน เพราะขณะเกิดเหตุเป็นเวลา 03.00 น. และได้ว่ากล่าวตักเตือนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตำรวจทั้งสองนายก็ยอมรับผิด จึงได้มีการลงโทษด้วยการสั่งย้ายให้ไปทำในฝ่ายธุรการแทน และจะเสนอต่อผู้บังคับบัญชาตำรวจภูธร ภาค 2 เพื่อดำเนินการลงโทษทางวินัยต่อไป

logoline