svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผู้ปกครองเด็กผวา หนุ่มใหญ่ลวงลูกชายไปซ้อม พยายามจะ"ตุ๋ย".

26 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปราจีนบุรี - วันนี้ (26 มิ.ย. 2560) นางไก่ (นามสมมุติ) และนางไข่ (นามสมมุติ) ได้มาร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชนประจำ จ.ปราจีนบุรี ว่า

เมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.60 ที่ผ่านมา เด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ว่า เมื่อบ่ายวันเสาร์ขณะที่กำลังเล่นอยู่กับเพื่อนๆหน้าสถานีอนามัยแห่งหนึ่ง มีผู้ชายคนหนึ่ง ผิวดำ-แดง ฟันหลอ อายุระหว่าง 45 -50 ปี สูงประมาณ 160 -165 ซม. นุ่งกางเกง โดเรม่อน ขาสั้น สวมเสื้อยืดคอกลมสวมหมวกเพื่อปิดบังอำพราง ขับรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ หมายเลขทะเบียน กณ.29 ฉะเชิงเทรา สีขาว-ขาวสภาพเก่ามาถามหาน้องแก้ม เพื่อนผู้ชายที่เรียนชั้นเดียวกัน พร้อมกับให้ดูรูปจากโทรศัพท์มือถือ พร้อมทั้งให้ไปตามให้มาหา ซึ่งน้องเอ บอกว่า "รู้จักเป็นเพื่อนกัน" ผู้ชายคนดังกล่าวอ้างว่า เป็นญาติกับน้องแก้ม จะให้พาไปส่งที่บ้านหน่อย น้องเอ จึงเชื่อยอมนั่งรถจยย.ซ้อนไปด้วย
ในวันดังกล่าวทางโรงเรียนได้มีการจัดกิจกรรมพอดี และน้องแก้ม เล่นฟุตบอลอยู่กับเพื่อนๆอยู่ เมื่อมาถึงหน้า ร.ร.แล้ว ชายแปลกหน้าบอกให้ไปตามน้องแก้มออกมาพบหน่อย จะให้เงินและจะพาไปบ้านหาพ่อ น้องเอ จึงเข้าไปตามเพื่อน แต่น้องแก้มติดพันเล่นฟุตบอลเพลินไม่มา ชายแปลกหน้าคนดังกล่าว ก็ให้เงินน้องเอ จำนวนหนึ่ง และชวนขึ้นรถจยย.ซ้อนท้ายไปข้างหลังร.ร. ด้วยความที่เห็นชายดังกล่าวใจดี เมื่อพามาถึงกลางห่างจากโรงเรียนประมาณ 1 กม.เศษ ทางชายแปลกหน้าคนนั้นก็จอดรถไว้ข้างทาง จากนั้นได้ชวนให้น้องเอ เข้าไปในป่ายูคาลิปตัสกลางป่าลึกเปลี่ยวผู้คน เมื่อเห็นว่าลับตาจากผู้คนดีแล้ว ผู้ชายคนนั้นบอกว่าขอให้น้องเอ ช่วยปฏิบัติกามกิจ น้องเอ ไม่ยอมทำให้ ชายดังกล่าวได้กระชากตัวเข้ามาหา บังคับให้ทำ โดยลงมือทำร้ายร่างกาย
"น้องเอ มีสติดีจึงแกล้งทำเป็นเจ็บและนอนจุกตัวงอ ระหว่างนั้นชายแปลกหน้า ได้ถอดกางเกงตนเอง น้องเอ ได้จังหวะ จึงฉวยโอกาสรีบวิ่งหนีสุดชีวิต เอาตัวรอดมาได้ พร้อมกับร้องเสียงดังให้คนช่วย จนมาถึง ร.ร.แล้วรีบกลับบ้านเล่าให้พ่อและแม่ฟัง หลังจากที่ได้รับฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้นพ่อแม่จึงพากันไปแจ้งความที่สภ.ศรีมหาโพธิ ไว้เป็นหลักฐาน"นางไก่ ระบุ
ด้าน ร.ต.อ.จักรพล ใจเชื่อม ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้ลงมาที่โรงเรียนแนะนำให้ผู้ปกครอง ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันอีกครั้งและจะให้ชุดสืบสวนเร่งหาข่าว และให้ตำรวจขอภาพกล้องวงจรปิด เพื่อจะสืบหาตัวชายคนดังกล่าวมาสอบปากคำต่อไป
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เมื่อเวลา.16.30น.วันที่ 24 มิ.ย.60 พบว่า มีชายแปลกหน้าขี่รถจักรยานยนต์ พาน้องริว มาจอดที่หน้า ร.ร.จริงจากนั้นได้ขับพาน้องริวออกไปจริงซึ่งจะได้เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนต่อไปขณะที่ นายปรีชา เดชาโรย ผอ.เขตพื้นที่เขต (สพท.ปจ.) ได้ลงพื้นที่ร่วมทำการสอบถามเด็กนักเรียนที่ถูกทำร้ายอีกด้วย

logoline