svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โดนซะแล้ว! ดีเจแม็กกี้ และ น้องใบเตยเพลงที่มันมีงู ใบเตย-โดนปาน้ำแข็ง ดีเจแม็กกี้-ถูกรุมตื้บบนเวที

26 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายธนพัฒน์ นุชเทศ หรือ ดีเจแม็กกี้ ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก "ธนพัฒน์ นุชเทศ " ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กสำรองส่วนตัว โดยระบุว่า ตัวเขาเองและ "ใบเตย" เจ้าของท่าเต้นสุดร้อนทางโซเชี่ยล "เพลงที่มันมีงูออกมา" อ้างว่าได้ถูกทำร้ายร่างกาย


ทั้งนี้ ดีเจแม็กกี้ ได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า..
"ผมเองก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดครับ เรื่องเกิดจาก ใบเตยเต้นอยู่บนเวทีอยู่ดีๆ โดนกลุ่มผู้ชายเอาน้ำแข็งก้อนใหญ่ปาใส่ทั้งหัว ทั้งหน้า ทั้งท้อง จนต้องเต้นไปด้วยเอามือปิดหน้าไปด้วย เพราะโดนน้ำแข็งปา กลุ่มผู้ชายที่ทำร้ายไม่พอใจที่ผมไปต่อว่า เลยพาพวก 6 คนขึ้นมารุมผมบนบูทดีเจ ต่อหน้าคนอีก 500 ร้อยคนในร้านผมเชื่อว่าทุกคนเห็นกันหมดทุกคน คลิปจากหลายร้อยคนที่ถ่ายอยู่ในตอนนั้นมันมี ขอให้ทุกๆอย่างเป็นไปตามความยุติธรรมแล้วกันครับ ใครที่มีคลิปกรุณาส่งให้ผมทุกคลิปที*** ฝากด้วยครับใครที่รักผมก็ขอให้แชร์ไปให้ถึงคนที่ต้องรับผิดชอบแล้วกันครับ***เฟสหลักผมโดนบล๊อคไม่สามารถโพสหรือตอบอะไรได้ติดต่อทางเฟสนี้เฟสสำรองครับ"

โดนซะแล้ว! ดีเจแม็กกี้ และ น้องใบเตยเพลงที่มันมีงู
ใบเตย-โดนปาน้ำแข็ง  ดีเจแม็กกี้-ถูกรุมตื้บบนเวที


จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าว รายงานว่า เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 25 ต่อเนื่อง 26 มิถุนายน ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านวังทองหลาง และ ดีเจแม็กกี้ ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.วังทองหลางแล้ว

โดนซะแล้ว! ดีเจแม็กกี้ และ น้องใบเตยเพลงที่มันมีงู
ใบเตย-โดนปาน้ำแข็ง  ดีเจแม็กกี้-ถูกรุมตื้บบนเวที


และล่าสุด นายธนพัฒน์ นุชเทศ หรือ ดีเจแม็กกี้ ได้ออกมาระบุผ่านเฟซบุ๊กเพิ่มเติมอีกว่า "ผมมีพยานเกือบทั้งร้านด้านหน้าบูท และดีเจรวมทั้งพนักงานทุกคนบนบูทสามารถยืนยันได้ว่า มีการปาน้ำแข็งขึ้นมาในระยะหนึ่ง ก่อนที่ผมจะพูดด่าคนกลุ่มนั้น"
พร้อมกับยืนยันว่ามีคลิปเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยให้ไปดูผ่านเฟซบุ๊ก โครตห้าวV3 ว่าใบเตยโดนปาทั้งหัวทั้งท้องจนต้องเอามือปิดจริงหรือไม่

โดนซะแล้ว! ดีเจแม็กกี้ และ น้องใบเตยเพลงที่มันมีงู
ใบเตย-โดนปาน้ำแข็ง  ดีเจแม็กกี้-ถูกรุมตื้บบนเวที


และจากการตรวจสอบไปที่ เฟซบุ๊ก โครตห้าวV3 ที่ ดีเจแม็กกี้ อ้างถึงคลิปเหตุการณ์โดย เฟซบุ๊ก โครตห้าวV3 ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิป ซึ่งเป็นคลิปที่เกิดขึ้นในผับดังกล่าว โดยระบุว่า..
"อ่ะ !! กูเรียงลำดับเหตุการณ์ให้ละนะที่ดีเจเขาออกมาโพสต์ว่าเรื่องเกิดจากน้องเขาโดนผู้ชายข้างล่างปาน้ำแข็งซึ่งมันก็มีปาขึ้นมาจริงคลิปแรก น้องเขาเต้นแล้วโดนปาน้ำแข็งคลิปที่สอง จะมีที่ดีเจพูดออกไมค์ว่าจะตบกบาลให้ลั่นนั่นก็คือหลังจากที่น้องเขาโดนปาน้ำแข็งแล้วคลิปที่สามก็ตามนั้นมีกลุ่มคนขึ้นไปบูธดีเจแล้วก็เป็นอย่างที่เห็นแล้วกูก็ลงแชทที่ดีเจเขามาคุยกะกูแล้วนะเสพกันเอาตามสบาย และถ้าเรื่องเกิดจากการปาน้ำแข็งใส่ผู้หญิงจริงกูว่ามันก็ไม่สมควรหรอก !!!#เสพข่าวอย่างมีสติกันนะ"


ขอบคุณเฟซบุ๊ก ธนพัฒน์ นุชเทศ, โครตห้าวV3

logoline