svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อึ้งทั้งโรงพักอยุธยา ผบ.ตร.เยี่ยมไม่แจ้งล่วงหน้า

24 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นที่สถานีตำรวจภูธร จ. จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อ ผบ.ตร.ไปตรวจเยี่ยมโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า

เมื่อช่วงสาย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยไม่ได้แจ้งกำหนดการตรวจเยี่ยมล่วงหน้าแต่อย่างใด
ทันทีที่ ผบ.ตร.เดินทางไปถึง สร้างความประหลาดใจให้แก่ตำรวจในโรงพัก ผบ.ตร.ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความสำคัญกับการยกระดับการให้บริการประชาชน ให้เกิดความพึงพอใจ สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง เน้นย้ำให้ป้องกันปราบปรามและลดระดับอาชญากรรมในพื้นที่ให้ประชาชนรู้สึกปลอดภัย เน้นย้ำให้สนองนโยบายของรัฐบาลในด้านต่างๆ เช่นการป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ยาเสพติด ผู้มีอิทธิพลต่างๆ เงินกู้นอกระบบ ฯลฯ ให้พัฒนา ปรับปรุง ภูมิทัศน์ ให้สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย และให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น ช่วยกันดูแลสวัสดิการ สิทธิประโยชน์ต่างๆ และขวัญกำลังใจของข้าราชการตำรวจในสังกัด และขอให้มุ่งมั่น ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง
จากนั้น ผบ.ตร. ได้ตรวจดูการให้บริการประชาชนของตำรวจในโรงพัก ทั้ง การรับแจ้งความ การสอบสวนและทักทายกับประชาชนที่มาใช้บริการโดยประชาชนต่างรู้สึกประหลาดใจ ดีใจที่เห็น ผบ.ตร.ตัวจริงมาอยู่ที่โรงพัก


logoline