svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คนร้ายจี้ชิงทรัพย์แท็กซี่ เจอ ตร.ไล่ตาม ลงรถกลางสะพานภูมิพล โดดเจ้าพระยาจมหาย

06 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 6 มิ.ย.60 ร.ต.ท.ณัฐพล คงศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์คนขับรถแท็กซี่บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลสันติดารุน อ.พระประแดง แล้ววิ่งหลบหนี ไปขึ้นรถแท็กซี่อีกคัน ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถไล่ตาม ไปถึงบนสะพานภูมิพล คนร้ายเปิดประตูแท็กซี่วิ่งหนีก่อนไปกระโดดสะพานภูมิพลลงแม่น้ำเจ้าพระยาจมหายไร้วี่แวว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำจากมูลนิธิปอเต็กตึ้งช่วยงมหาแต่ยังไร้วี่แวว

สอบปากคำนายไพรัช พวงทอง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ที่3 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เป็นผู้เสียหายขับรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีเหลือง ทะเบียน ทษ-851 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของบริษัทสหกรณ์มิตรแท้แท็กซี่ จำกัด ให้ปากคำว่าตนได้รับคนร้ายมาจากหน้าตลาดบางเเค กรุงเทพ และคนร้ายบอกให้ไปส่งแถวพระประแดง นายไพรัช กล่าวอีกว่า ขับมาปกติพอมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณทางเข้าโรงเรียนอนุบาลสันติดารุน หมู่ที่ 3 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ คนร้ายให้ตนจอดรถข้างแฟลต 4 ชั้น คนร้ายบอกให้รอก่อนจะขึ้นไปธุระบนแฟลต หลังจากนั้นได้เดินลงมาเปิดประตู ที่เบาะข้างซ้าย แล้วควักเอามีดปลายเเหลมยาวประมาณ 10 ซ.ม มาจี้ที่คอตน เเล้วบอกว่าเอาเงินมาให้หมด ตนก็บอกว่าวันนี้วิ่งรถได้แค่ 700 บาท เอาไปเลยและอย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีกนะ แล้วคนร้ายก็บอกว่าช่วยไปส่งผมหน่อย ตนก็ขับรถออกจากจุดเกิดเหตุมาเส้นทางถนนสุขสวัสดิ์จนมาถึงหน้าตลาดครุใน ตนเห็นว่ามีคนเยอะเลยจอดรถเพื่อขอความช่วยเหลือ คนร้ายรู้ตัวเลยวิ่งหลบหนีเข้าไปในตลาดและทิ้งเงินไว้ 
จากนั้นชาวบ้านได้ช่วยกันจับ แต่คนร้ายได้โบกรถแท็กซี่อีกคันเป็นรถ โตโยต้า สีเหลือง ทะเบียน ทห-843 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีนายประยุทธิ์ จันทร์จำรัส อายุ 62 อยู่บ้านเลขที่ 35/1 แขวง.ราษฎร์บูรณะ เขต.ราษฎร์บูรณะ กทม. เพื่อหลบหนีจนเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ติดตามและหยุดรถไว้ได้บนกลางสะพานภูมิพล1 แต่คนร้ายเกิดขัดขืนและวิ่งหลบหนีขึ้นไปกระโดดบนสะพานภูมิพลลงแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๋งเพื่อขอชุดประดาน้ำเพื่อค้นหาหาร้าย
ด้าน ร.ต.ท.ณัฐพล ตงศิลป์ เจ้าของคดี ได้สอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ก็ได้ทราบว่าคนร้ายรายนี้ชื่อ นายเด่นชัย เทียนทัด อายุ 34 ปี ที่อยู่ 35 หมู่ที่3 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปรานบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทางตำรวจจะต้องรอการค้นหาคนร้ายและจะประสานแจ้งให้ญาติทราบต่อไป

logoline