svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จับได้แล้ว! คนร้ายโดดหนีรถตร.ขณะติดไฟแดง สารภาพใช้หัวเข็มขัด ไขกุญแจมือหลุดก่อนหนี

26 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีผู้ต้องหายาเสพติดหนีขณะพนักงานสอบสวนนำตัวไปส่งศาลระยองหลบหนีขณะติดไฟแดง ที่ บริเวณ สี่แยกเนินสำลี ต.มาบตาพุด อ.เมือง ระยอง เมื่อวันที่ 24 พค. เวลา 10.00 น.

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 26 พ.ค.ที่ห้องงานสืบสวน สภ.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง พ.ต.อ.อรรฆพงษ์   สุนทรวิภาต  ผกก.สภ.มาบตาพุด  พ.ต.ท.เจริญ   วิทิตกรกุล รองผกก.สส.สภ.มาบตาพุด พ.ต.ท.วราวุฒิ  นิตยวัน  สว.สส.สภ.มาบตาพุด ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายวิรัช   ทองเวช อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 317/12 ม.2 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา ผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติด ที่หลบหนี จับได้ วันนี้เวลา 09.00 น.โดย  สืบทราบว่าผู้ต้องหาดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานอยู่ที่ริมถนนสาย บ่อวิน - ปลวกแดง ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้เข้าทำการจับกุม ผู้ต้องหารับสารภาพว่าในวันเกิดเหตุ ตนได้ใช้หัวเข็มขัดที่ร้อยกางเกงของตนไขที่รูกุญแจมือจนหลุดออกแล้วหลบหนี  สาเหตุที่หลบหนีมาเนื่องจากไม่อยากติดคุก หลังจากที่หลบหนีมาได้ไปเอาจักรยานออกมาแล้วปั่นไปตลอดทางไม่มีจุดมุ่งหมายเก็บหาของเก่าเพื่อนำเงินมาซื้อของกินและจะไปหาญาติทางแม่ที่อยู่ที่เขาภูดร ต.สำนักทัอน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง โดยพอทางญาติทราบข่าวว่าเป็นผู้ต้องหาหลบหนีก็ไม่มีญาติทางไหนจะกล้ามาพบ ต้องปั่นจักรยาน-ไปทั่วโดยไม่มีจุดหมายค่ำไหนนอนนั่นและได้ พักนอนที่วัดห้วยปราบ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ด้าน พ.ต.อ.อรรฆพงษ์  สุนทรวิภาต ผกก.สภ.มาบตาพุด กล่าวว่าหลังจากที่มีผู้ต้องหาหลบหนีตามข่าวนั้น ก็ได้ดำเนินการสืบสวนมาตลอดว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปทางจุดใดที่ใดได้จัดกำลังเฝ้ารอและทางชุดสืบสวนได้ทราบว่าผู้ต้องหาอยู่แถวๆ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ส่วนคดีที่ผู้ต้องหามีคือคดีเสพที่มีความผิดอยู่แล้วพรุ่งนี้ฝากฟ้องศาล ตามเดิม และขอบคุณกับการทำงานของเจ้าหน้าตำรวจทุกๆฝ่ายที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหามาได้

logoline